Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gần 30.000 CĐV MU đòi tước băng thủ quân của Harry Maguire

Thứ Năm 21/04/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Change.org, một trong những CĐV đã tạo cuộc thu thập chữ ký với mục đích tước băng thủ quân của trung vệ Harry Maguire ở MU.

CĐV MU không hài lòng với Harry Maguire


"Những fan hâm mộ MU thân mến, tôi đã quá ngán ngẩm với những trò hề diễn đi diễn lại của cầu thủ đang mang băng đội trưởng CLB. Việc đem anh ta về Old Trafford với giá 80 triệu bảng chắc chắn là một thương vụ lừa đảo".

Gần 30.000 CĐV MU đòi tước băng thủ quân của Harry Maguire

Gần 30.000 CĐV MU đòi tước băng thủ quân của Harry Maguire

“Việc lấy đi băng đội trưởng của Maguire là bước đi vô cùng đúng đắn cho cuộc cách mạng sắp tới. Nếu có thể, hãy bán cậu ta luôn cũng được. Tôi và rất nhiều CĐV MU đã chán nản với những gì Maguire thể hiện”.

Đó là những lời nhận xét của một CĐV MU, anh tạo cuộc thu thập chữ ký trên trang Change.org với mục đích tước băng thủ quân của trung vệ Harry Maguire ở MU. Đến sáng ngày 21/4, cuộc kêu gọi này đã nhận được gần 30.000 chữ ký ủng hộ. Theo thống kê từ Change.org, đây là một trong những bản yêu cầu được ký nhiều nhất trên trang web này.

Trung vệ người Anh đã liên tục bị chỉ trích từ đầu mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1993 đã mắc quá nhiều những sai lầm cá nhân. Anh cũng không cho thấy vai trò của một người đội trưởng, người là chỗ dựa cho các đồng đội ở những thời điểm khó khăn. 

Việc CĐV MU tức giận với Maguire một phần vì những phát biểu của anh, cựu cầu thủ Leicester từng tuyên bố: “Nếu tôi thực sự chơi tệ, chẳng lý do gì ban huấn luyện viên lại liên tục điền tên tôi vào đội hình chính của MU".

Tương lai Maguire hiện đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán anh ở 
Hè 2022 nếu nhận được 45 triệu bảng. 
Sau Bruno, đến lượt Jesse Lingard lên tiếng xin lỗiSau Bruno, đến lượt Jesse Lingard lên tiếng xin lỗi
Tiền vệ Jesse Lingard đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-4 của MU trước Liverpool, trước đó một ngôi sao khác của MU là Bruno Fernandes cũng nói lời xin...
MU công bố ten Hag ngay hôm nayMU công bố ten Hag ngay hôm nay
Theo những nguồn tin uy tín, thương vụ HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng Man United sẽ được thông báo sớm.
Dàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước LiverpoolDàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước Liverpool
Thất bại 0-4 trước Liverpool khiến các cầu thủ MU tỏ ra thất vọng. Hình ảnh những ngôi sao của Man đỏ lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington đã cho thấy...
MU chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2022MU chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2022
HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford, có tới 12 cầu thủ được cho sẽ rời MU hè này.
Bruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ conBruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ con
Bruno Fernandes đã lên tiếng bênh vực Marcus Rashford sau những chỉ trích từ huyền thoại MU – Roy Keane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X