Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gần 1 năm "chầu trực", rốt cuộc Conte cũng đòi nợ thành công Chelsea

Thứ Tư 22/05/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo cáo mới nhất từ The Time, HLV Conte được chi trả 9 triệu bảng từ Chelsea, sau khi ông đã thắng kiện phiên toà từ 1 năm trước.


Conte đòi nợ thành công
 

HLV người Italia đã bị The Blues sa thải vào tháng 7/2018, bởi không thể đưa đội bóng tham dự Champions League, dù đem về danh hiệu cúp FA. Sau đó, ông bị thay thế bởi Maurizio Sarri, nhưng vẫn còn khúc mắc hợp đồng với Chelsea trong khoản phí bồi thường giải phóng.
 
Cụ thể, Antonio Conte kiện đội chủ sân Stamford Bridge chấm dứt hợp đồng sớm thời hạn, và ông đòi toàn bộ mức lương trong năm cuối – tương đương 9 triệu bảng. Lý lẽ mà HLV này đưa ra, đó là Chelsea cố tình đợi đến giữa tháng 7 mới chịu sa thải, bởi không cho Conte thời gian tìm kiếm đội bóng nào khác.
 
Ngược lại, CLB thành London cho rằng, Conte đã cố ý làm tổn hại tới lợi ích của Chelsea, với hành vi từ chối sử dụng Diego Costa qua tin nhắn. Mối quan hệ giữa 2 bên, vì vậy đã sớm đổ vỡ từ rất lâu, trước khi Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vào mùa hè 2018.

Antonio Conte trong tran Chelsea 1-0 MU chung ket FA Cup 2017/18

HLV Conte được chi trả 9 triệu bảng từ Chelsea


Thậm chí, Chelsea tuyên bố sẽ không trả tiền đền bù hợp đồng, nếu HLV người Italia sớm có bến đỗ mới trong vòng 1 năm khi rời CLB. Đáp trả, Conte chứng tỏ ông xứng đáng được coi là chàng trai vàng trong làng đòi nợ, khi sẵn sàng ngồi chơi xơi nước 12 tháng để nhận đủ tiền.
 
Và theo thông tin mới nhất được The Times đăng tải, rốt cuộc Conte cũng là người chiến thắng trong phiên toà rắc rối này. Ông được thông báo thắng kiện, khi toà án trọng tài Premier League yêu cầu Chelsea chi trả số tiền 9 triệu bảng.
 
Hiện nay, The Blues tiếp tục gặp vấn đề ở vị trí thuyền trưởng, khi họ vẫn không hài lòng với HLV Sarri, và có ý định đem huyền thoại Frank Lampard về thế chỗ. Trong khi đó, Conte đang liên hệ để trở về Italia, dẫn dắt Inter Milan hoặc Juventus.

Ronaldo không muốn người cũ Chelsea dẫn dắt Juve
Dù được đánh giá là gương mặt hoàn hảo thay thế Max Allegri tại Turin song HLV Antonio Conte lại không nhận được sự ủng hộ từ ngôi sao Cristiano Ronaldo.
Báo Ý: Chelsea sẽ sa thải Sarri và đây là người lên thay
Theo thông tin từ tờ Sky Italia, CLB Chelsea sẽ trảm HLV Sarri ngay sau trận chung kết Europa League gặp Arsenal bất chấp kết quả ra sao. Và cái tên thay thế...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X