Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gallas : Man United là những kẻ kiêu ngạo

Thứ Bảy 16/02/2008 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước thềm cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal trên sân Old Trafford, trung vệ đội trưởng William Gallas của đội khách tuyên bố sẽ khiến MU phải trả giá cho sự kiêu ngạo của mình.

Khác với những cuộc thư hùng trước đây giữa hai đội khi không khi trước trận đấu luôn được hâm nóng bởi những cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa huấn luyện viên hai đội, ở lần chám trán này các cầu thủ lại là những người lên tiếng nhiều nhất trong khi hai chiến lược gia vẫn quyết tâm "im hơi lặng tiếng".

Gallas chính là người đã ghi bàn quyết định trong cuộc chạm trán với MU hồi đầu mùa giải


Đội trưởng William Gallas của Arsenal mới đây cũng chính thức tham dự cuộc khẩu chiến khi tuyên bố sẽ dạy cho thói kiêu ngạo của MU một bài học và khóa chặt Cristiano Ronaldo.

Anh nói :"Họ là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ có kinh nhiệm. Tuy nhiên điều này khiến cho Manchester United nghĩ rằng họ quá mạnh, nói chính xác hơn, họ quá kiêu ngạo."

"Điều này sẽ khiến họ tự mãn, chúng tôi hiếu đó chính là một trong những điểm yếu của họ. Chúng tôi sẽ ghi bàn sớm để 'kết liễu' MU ngay trong hiệp một và phòng thủ thật chật chẽ."

"Đội bóng của chúng tôi có khả năng giành chiến thắng, tôi biết rằng sẽ rất khó cho Manchester United có thể đánh bại chúng tôi ngày hôm nay."

Ronaldo sẽ phải dè chừng William Gallas


Gallas cũng tỏ ra không mấy e ngại Cristiano Ronaldo, cây săn bàn số một ucar MU cho đến thời điểm hiện tại :"Đối đầu với cậu ta không dễ nhưng tôi cũng không có rằng việc này quá khó."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X