Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Erling Haaland đã thay đổi so với năm ngoái"

Thứ Tư 13/03/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas cho rằng Erling Haaland đã thay đổi so với mùa giải năm ngoái về mặt lối chơi.

Gallas cho rằng Erling Haaland đã thay đổi so với năm ngoái

Sau mùa giải ra mắt bùng nổ ở Man City, Erling Haaland đang đối diện với một số chỉ trích mùa này. Dù thế, cầu thủ người Na Uy vẫn kịp ghi 29 bàn trong 33 trận đấu cho Man City.

Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Erling Haaland không còn khiến cho đối thủ sợ hãi như mùa giải năm ngoái.

Erling Haaland dap lai nhung su chi trich
Gallas: "Erling Haaland đã thay đổi so với năm ngoái"

“Tôi không nghĩ Erling Haaland vẫn thi đấu tương tự. Lối chơi, cách mà cậu ấy di chuyển, khát khao của cậu ấy không còn giống như của Erling Haaland ‘chinh phục tất cả’ mà chúng ta thấy ở mùa giải năm ngoái.

Mùa trước, cậu ấy chạy và chiến đấu trong từng pha bóng. Cậu ấy khiến các hậu vệ mệt mỏi bởi vì đẩy họ vào vô vàn áp lực với thể chất ấn tượng. Các hậu vệ luôn phải đau đầu khi kèm cặp cậu ấy.

Haaland trở lại sau chấn thương và thứ bóng đá của cậu ấy đã thay đổi. Cậu ấy có còn cố gắng bứt tốc sau chấn thương? Có thể. Có điều gì đó về Erling Haaland rất khác năm nay. Nếu so sánh với mùa giải trước, cách chơi thể lực của cậu ấy hoàn toàn khác. Trước đây, cậu ấy chiến đấu trong từng pha bóng và luôn cố gắng giữ quả bóng lại.

Haaland là một con thú ở mùa giải trước. Các hậu vệ sợ hãi trước thể chất của cậu ấy và không có giây nào để thở. Đối đầu với một người như Haaland rất khó. Ở trận đấu với Liverpool, cậu ấy có 2 pha tranh chấp trực tiếp với Van Dijk và đều thua. Ở một tình huống, Haaland tung cú sút nhưng quá dễ cho Kelleher.

Có lẽ cậu ấy vẫn còn mệt mỏi. Cậu ấy nghỉ thi đấu vài tháng và kể từ khi trở lại thì cậu ấy phải chơi mọi trận đấu cho Man City. Việc năng lượng của bạn giảm sút sau một quãng thời gian nghỉ thi đấu là bình thường. Tôi nghĩ Haaland sẽ tốt hơn nếu được nghỉ ngơi một chút vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X