Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đã mắc sai lầm vì không chiêu mộ Cristiano Ronaldo"

Thứ Ba 12/03/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Gallas cho rằng Chelsea đã mắc sai lầm vì không chiêu mộ Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã chuyển tới Al-Nassr thi đấu sau khi hủy hợp đồng với Man United vào tháng 11 năm 2022. Ở thời điểm đó, Chelsea cũng đang thèm khát một tay săn bàn hàng đầu để lĩnh xướng hàng công. Thực tế thì cho đến bây giờ Chelsea vẫn đang thiếu một tiền đạo cắm.

Ronaldo đã thể hiện được tầm quan trọng ở Al-Nassr khi ghi được rất nhiều bàn thắng dù bước sang tuổi 39. Đã có những dấu hỏi về lý do tại sao Chelsea không thúc đẩy mạnh mẽ hơn để chiêu mộ Ronaldo từ Man United.

Ronaldo
Gallas cho rằng Chelsea đã mắc sai lầm vì không chiêu mộ Ronaldo

William Gallas nói: “Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Cậu ấy sẵn sàng được chiêu mộ và Chelsea sẽ là một câu lạc bộ tốt cho cậu ấy. Tất cả mọi người đều biết Ronaldo có thể quan trọng ra sao trong phòng thay đồ. Cậu ấy đem đến tâm lý chiến thắng và điều đó có thể giúp cho đội hưởng lợi. Chelsea thực sự đã mắc sai lầm”.

Chelsea đã chi tiền chiêu mộ những tiền đạo như Nicolas Jackson hay Christopher Nkunku. Tuy vậy, The Blues vẫn đang được liên hệ với tiền đạo cắm vào thời điểm này.

Gallas bình luận về việc Chelsea theo đuổi một số 9 mới: “Victor Osimhen đến Chelsea ư? Một cầu thủ không thể mang lại sự khác biệt và thay đổi cho Chelsea. Kể cả khi họ mua một tiền đạo, họ cũng phải đảm bảo có những cầu thủ xung quanh đủ chất lượng để hỗ trợ cho tiền đạo đó.

Đội hình của Chelsea rất trẻ. Vậy nên năm sau chúng ta có thể thấy sự cải thiện trong đội hình này và họ có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League. Chúng ta sẽ phải xem Nicolas Jackson ghi được bao nhiêu bàn. Cậu ấy đang có 8 bàn ở thời điểm này. Nếu Jackson không chạm được mốc 15 bàn ở Premier League trở lên thì Chelsea cần một tiền đạo hàng đầu khác. Nicolas Jackson cần phải chứng tỏ mình. Nếu cậu ấy không ghi được từ 15 đến 20 bàn thì rất khó giữ cậu ấy lại trong đội mùa tới. Chelsea sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới.

Jackson cần phải chớp lấy cơ hội ngay bây giờ, khi cậu ấy đang có nó. Cậu ấy cần phải làm việc cực kỳ chăm chỉ và trở nên ổn định hơn. Đó là điều mà bạn phải làm khi chơi cho một câu lạc bộ như Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X