Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4

Thứ Năm 11/08/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cảnh báo Mikel Arteta rằng ông có thể bị Arsenal sa thải nếu như không thể giúp đội bóng cán đích trong top 4 mùa này.

Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4

Arteta đang bước vào mùa giải trọn vẹn thứ 3 ở Arsenal. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thể giúp Arsenal giành được vé dự Champions League như kỳ vọng.

arteta
Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4

Mùa trước, Arsenal đã ở rất gần top 4. Tuy nhiên, sự sụp đổ vào cuối mùa giải khiến Arsenal mất vị trí này vào tay Tottenham.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arteta đã được Arsenal ủng hộ hết mức. Đội bóng thành London đem về những tân binh chất lượng. Và điều đó càng tăng thêm áp lực phải tạo ra những màn trình diễn tốt ở mùa giải này.

Cựu cầu thủ William Gallas đã cảnh báo rằng tương lai của Arteta sẽ trở nên bất định nếu như Arsenal tiếp tục thất bại trong cuộc đua top 4.

“Dĩ nhiên là cậu ấy sẽ gặp rắc rối. Arteta đã được yêu cầu đưa đội bóng vào top 4 và cậu ấy không làm được ở mùa giải năm ngoái.

Nếu Arsenal không chơi ở Champions League mùa tới, nó sẽ tạo ra rất nhiều kịch tính. Họ cần phải có một mùa giải tuyệt vời, thậm chí là cơ thể vô địch Premier League. Nhưng điều quan trọng nhất là lọt vào Champions League.

Họ đã mang về những tân binh. Mục tiêu này nằm trong tầm tay Arteta và các cầu thủ. Sẽ là một vấn đề lớn với tất cả họ nếu như không giành được vé dự Champions League”.

Lần gần nhất Arsenal được dự Champions League là vào mùa giải 2016/17. Họ đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của PSG, Ludogorets và Basel. Tuy nhiên, vòng knock-out vẫn là một thử thách quá lớn và Arsenal bị Bayern đè bẹp với tổng tỉ số 2-10 ở vòng 1/8.

Arsenal nhận đòn đau trên TTCNArsenal nhận đòn đau trên TTCN
Tờ Corriere dello Sport cho hay, Arsenal đã liên lạc với Fiorentino để hỏi mua trung vệ Nikola Milenkovic nhưng ngay lập tức bị đội bóng áo tím từ chối.
CĐV Arsenal buồn vui lẫn lộnCĐV Arsenal buồn vui lẫn lộn
CĐV Arsenal tỏ ra vui mừng khi chứng kiến tân binh Fabio Vieira trở lại tập luyện, nhưng họ cũng tỏ ra lo lắng khi trung vệ Ben White phải quấn băng ở chân.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 11/8/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 11/8/2022
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 11/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X