Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mới

Thứ Ba 31/08/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher đang tìm cách nâng cao phẩm chất thủ lĩnh và ghi nhiều bàn hơn giống như thần tượng Frank Lampard của mình.

Conor Gallagher được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng của học viện Chelsea. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của The Blues vẫn đang chật chội và sao trẻ 21 tuổi liên tục được đem cho mượn từ năm 2019 tới nay.

Gallagher
Gallagher bị Chelsea đem cho mượn vài năm qua

Gallagher lần lượt chơi cho Charlton Athletic, Swansea City, West Brom và Crystal Palace theo dạng ngắn hạn. Hiện tại, tiền vệ trung tâm này đang làm việc cùng cựu danh thủ Patrick Vieira tại Crystal Palace, đội đã đánh bại Leeds và Newcastle để mượn anh về.

Gallagher tiết lộ đã học hỏi được từ ông thầy hiện tại Vieira. Tuy nhiên, một huyền thoại khác của Premier League là Lampard mới là người tuyển thủ U21 Anh xem như hình mẫu.

Gallagher nói khi lên tập trung đội trẻ xứ sương mù: “Frank Lampard là người mà tôi luôn ngưỡng mộ. Là một CĐV Chelsea, thật không thể tin nổi khi theo dõi ông ấy thi đấu. Số bàn thắng cũng như kiến tạo của Lampard là khó tin với một tiền vệ.”

“Những thống kê của Lampard là đáng ngưỡng mộ. Tôi muốn trở thành một tiền vệ săn bàn nhưng còn rất nhiều việc phải làm. Tôi đã có một số bàn thắng vài năm qua và chắc chắn chúng khiến tôi tự tin hơn.”

Gallagher Vieira Lampard
Sao trẻ học hỏi từ Vieira và Lampard

Gallagher đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Crystal Palace gặp Chelsea do điều khoản trong hợp đồng cho mượn với CLB chủ quản. Trở lại trước Brentford, chàng trai sinh năm 2000 đã chơi tốt và cuối tuần qua, anh tỏa sáng với cú đúp trong trận hòa 2-2 với West Ham.

Gallagher nói thêm về thầy mới Vieira, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Khi được hỏi đã xem hình ảnh cãi cọ trong đường hầm của cựu danh thủ Arsenal với cựu đội trưởng của Man United, Roy Keane hay chưa, sao trẻ người Anh cười và trả lời:

“Tôi đã xem video đó một vài lần. Tôi còn quá nhỏ để xem Vieira thi đấu trực tiếp nhưng đã xem các video về ông ấy. Tôi chú ý đến cách chơi và cách tiếp lửa cho các đồng đội của ông ấy.”

“Tôi thực sự hào hứng với cách Vieira truyền đạt. Cá tính của ông ấy khi thi đấu và khi huấn luyện là tương đồng nhau.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X