Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gallagher muốn gắn bó với Chelsea

Thứ Ba 13/02/2024 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập cú đúp vào lưới Palace giúp Chelsea tạm xua tan áp lực, tiền vệ Conor Gallagher tiếp tục bày tỏ niềm hạnh phúc tại đội bóng.

Tương lai của tiền vệ Conor Gallagher trở thành đề tài, khi bản hợp đồng của anh với Chelsea còn thời hạn tới mùa hè 2025. Điều này đồng nghĩa, trong trường hợp không gia hạn hợp đồng, đội bóng thành London sẽ phải bán Gallagher ngay mùa hè tới để tránh mất trắng.

HLV Pochettino đã tiết lộ tương lai của cầu thủ người Anh với tuyên bố: “Cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại. Tuy nhiên, sau cùng thì đó là công việc của CLB với cá nhân cậu ấy. Tôi không quá lo lắng về điều này, bởi Conor vẫn còn 1 năm trong hợp đồng.

Gallagher
Conor Gallagher muốn ở lại Chelsea

Conor là cầu thủ có sự cam kết tuyệt vời với đội bóng, đạt hiệu suất cao trong tấn công lẫn phòng ngự. Đóng góp của cậu ấy là vô giá với Chelsea. Tôi rất mừng cho cậu ấy, đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi”.

Trong khi đó, Chelsea chưa quyết định tương lai Gallagher. Một mặt, họ muốn giữ chân cầu thủ này, nhưng mặt khác sẵn sàng cởi mở với những lời đề nghị. Một mức giá hợp lý có thể thuyết phục Chelsea nhả người, tương tự trường hợp của Mason Mount mùa hè năm ngoái.

Chưa kể, việc chia tay Gallagher sẽ giúp Chelsea giải quyết bài toán công bằng tài chính, tái đầu tư vào đội hình. Gallagher đã ra sân 32 lần trên mọi đấu trường mùa này cùng The Blues, trong đó đá chính 23/24 trận – ngoại trừ 1 trận treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X