Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ Chelsea được đem cho mượn ở hạng Nhất

Thứ Tư 15/01/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của Chelsea, Conor Gallagher chuẩn bị gia nhập Swansea City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
 

Gallagher chơi hay ở Charlton


Trong nửa đầu mùa 2019-20, Conor Gallagher chơi cho Charlton Athletic cũng dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 19 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời tại The Valley và HLV Lee Bowyer rất muốn giữ anh cho đến cuối mùa giải.

Tuy nhiên, màn trình diễn Gallagher đã thu hút một số CLB chú ý. Đó là những Burnley, Norwich City tại Premier League cũng như QPR, Swansea tại giải hạng Nhất Anh.

Conor Gallagher - sao trẻ Chelsea được đem cho mượn ở hạng Nhất hình ảnh
Conor Gallagher được đánh giá rất có tiềm năng


Chuyển sang Swansea


Sau cùng, Gallagher đã chọn tái hợp với HLV Steve Cooper tại Swansea. Vào năm 2017, họ từng cùng U17 Anh vô địch World Cup U17. Swansea hiện đang đứng thứ 6 tại giải hạng Nhất và nhắm một suất đá play-off trong khi Charlton ngày càng tụt dần về nhóm có nguy cơ xuống hạng với chỉ 1 chiến thắng sau 11 trận gần đây.

Bowyer đã khá thất vọng khi Gallagher không tiếp tục gắn bó với Charlton. 26 trận cho đội bóng áo đỏ, sao trẻ 19 tuổi ghi 6 bàn cộng 3 kiến tạo. “Tôi thất vọng”, Bowyer nói.

“Tôi đã không nghĩ điều này xảy ra và phải thành thật thấy rằng mọi chuyện có thể trở nên khó khăn hơn. Đó là một tài năng tuyệt vời và tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất trong tương lai của mình.”

Cũng như Cooper, Gallagher sẽ hội ngộ với 2 đồng đội tại U17 Anh cách đây hơn 2 năm là Marc Guehi và Rhian Brewster đều tới Swansea theo dạng cho mượn trong tháng này. Trong đó, Guehi cũng là đồng đội của anh ở Chelsea còn Brewster từng tập luyện ở học viện Chelsea trước khi sang Liverpool.

Cả Gallagher lẫn Guehi đều đồng ý tới Swansea theo hợp đồng cho mượn 6 tháng với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Gallagher được đánh giá cao tại Chelsea và được xem là cái tên tiếp theo có thể tiếp bước Tammy Abraham, Mason Mount và Fikayo Tomori tỏa sáng ở đội 1.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X