Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người được kỳ vọng là ‘Gilmour mới’ của Chelsea

Thứ Năm 19/03/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV Alan Curbishley, ở Chelsea còn một tài năng nữa có thể tiếp bước Billy Gilmour tạo ấn tượng trên đội 1.

The Blues đã sản sinh một số cầu thủ trẻ xuất sắc trong những mùa giải gần đây và Conor Gallagher có thể là người tiếp theo.

Gallagher có triển vọng


Gallagher gia nhập học viện Chelsea từ năm 2008 khi mới 8 tuổi. Mùa này, tiền vệ sinh năm 2000 được cho mượn ở 2 CLB là Charlton Athletic (nửa đầu) và hiện là Swansea City.

Conor Gallagher là người được kỳ vọng thành ‘Gilmour mới’ hình ảnh
Gilmour từng bước tạo ấn tượng ở Chelsea

Gallagher đã đi theo tiếng gọi của thầy cũ trên đội U17 Anh là Steve Cooper để đến Swansea nửa sau mùa 2019-20 này. “Thiên nga đen” chỉ có vị trí thứ 11 trước khi virus corona bùng phát khiến giải hạng nhất Anh bị hoãn.

Tuy nhiên, Gallagher đã được các chuyên gia đánh giá cao. Anh có 6 bàn cộng 7 kiến tạo cho đến nay. Gallagher đã được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng 8 năm ngoái và có thể theo chân đồng đội trẻ Billy Gilmour đóng góp cho đội 1 tại Chelsea trong tương lai.

Curbishley đánh giá cao


Curbishley đã dõi theo Gallagher chặt chẽ do mối quan hệ thân thiết với học trò cũ Lee Bowyer – người đang là HLV Charlton. Người đàn ông 62 tuổi rất ấn tượng với những gì đã chứng kiến từ tiền vệ 20 tuổi này.

Conor Gallagher
Gallagher có thể tiếp bước đồng đội trẻ tuổi

Ông nói với Goal: “Bạn đã thấy Billy Gilmour gần đây và một số cầu thủ giỏi tới từ Chelsea. Gallagher cần được ra sân và mùa này khi chơi bóng thường xuyên đã giúp cậu ấy rất nhiều.”

“Chắc chắn, Gallagher có thể chơi cho Chelsea trong tương lai. Cậu ấy có năng lượng để chơi box-to-box, có thể tung ra những đường chuyền và ghi bàn. Đó là một cầu thủ tốt và có tính tập thể cao.”


Tuy nhiên, Curbishley cũng không cảm thấy Gallagher không cần thiết phải rời Chelsea mùa này. “Tôi hơi bất ngờ với việc Gallagher tới Swansea. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu một vài lần và không hiểu được thương vụ đó. Nếu Swansea nằm trong top 2 hoặc 3 thì khác. Nhưng cậu ấy đã chơi tốt, thoải mái và đó là điều quan trọng.”

“Những điều như vậy vẫn có thể xảy ra và tôi nghĩ đó là một cầu thủ giỏi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X