Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gallagher buồn vui lẫn lộn sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng Palace

Chủ Nhật 02/10/2022 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher đã lên tiếng chia sẻ sau bàn thắng “không may” vào lưới Crystal Palace để mở tài khoản ở Chelsea.

Gallagher buồn vui lẫn lộn sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng Palace

Crystal Palace là đội vươn lên dẫn trước tại Selhurst Park ngay từ phút thứ 8 do công của Odsonne Edouard. Tuy nhiên, Chelsea đã lì lợm lội ngược dòng. Bàn thắng quyết định được ghi do công của Conor Gallagher ở phút 90 của trận đấu. Nhờ vậy mà HLV Graham Potter đã giành được chiến thắng trong trận ra mắt Chelsea ở Premier League.

gallagher
Gallagher buồn vui lẫn lộn sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng Palace

Conor Gallagher đã dành cả mùa giải 2021/22 thi đấu theo dạng cho mượn ở Crystal Palace. Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ được các CĐV yêu mến khi ghi được 8 bàn thắng trong 34 lần ra sân ở Premier League. Cũng vì thế mà tiền vệ người Anh không vui mừng phấn khích dù ghi bàn thắng quan trọng mang về 3 điểm cho Chelsea.

“Đây là một khoảnh khắc rất đặc biệt khi tôi vào sân và ghi bàn thắng quyết định. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Chelsea.

Dường như đây là định mệnh. Không may khi bàn thắng này được ghi vào lưới Palace, nhưng tôi vui khi có được bàn thắng đầu tiên.

Mọi người đều biết tôi yêu nơi này ra sao và tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ và các cổ động viên. Hôm nay họ đã tiếp đón tôi rất ấm áp.

Hy vọng tôi có thể xây dựng được sự tự tin với bàn thắng này. Tôi muốn làm việc chăm chỉ cho Graham Potter và sẵn sàng ra sân khi nào ông ấy cần, dù xuất phát hay từ ghế dự bị.

Dĩ nhiên tôi muốn xuất phát và tôi cần thể hiện cho ông ấy thấy là tôi đủ tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X