Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray trả 13 triệu bảng cho "ngọc đen" của Chelsea

Thứ Ba 18/06/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Galatasaray. Đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ muốn trả 13 triệu bảng để có sự phục vụ của Mikel.

Mikel và Moses - Bộ đôi cầu thủ người Nigeria của Chelsea
Mikel không còn bất khả xâm phạm khi Mourinho ở Chelsea

Tiền vệ người Nigeria mới gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea hồi tháng Mười Hai năm ngoái. Anh cũng chưa từng bày tỏ mong muốn rời London trong tương lai gần. Nhưng sự trở lại của Jose Mourinho có thể phủ một bóng đen lên tương lai của Mikel và mở đường cho anh tới Galatasaray.

Mikel gia nhập Chelsea cách đây 8 năm với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng. Nhưng Mourinho không thích phong cách của tiền vệ này. Dưới thời “Người đặc biệt”, Mikel luôn chỉ là lựa chọn thứ yếu. Claude Makelele và Michael Essien mới là những con át chủ bài của Mourinho ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Suốt mùa giải vừa qua, Mikel cũng đã phải cạnh tranh quyết liệt với David Luiz, người được Rafa Benitez đôn lên đá tiền vệ trụ trong nhiều thời điểm. Đó là còn chưa kể tới tài năng trẻ Oriol Romeu đến từ Barcelona.

Sự trở lại của Essien từ Real sau khi hết hạn cho mượn cũng sẽ tác động tới tương lai của Mikel. Nên nhớ, Essien và Mourinho có quan hệ rất tốt với nhau. Tiền vệ người Ghana cũng là trụ cột quan trọng trong đội hình Mourinho ở thời kỳ đầu tiên tại Chelsea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X