Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray tính thu nạp chân sút trẻ triển vọng của Arsenal

Thứ Ba 10/11/2015 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị tới London về trường hợp của tiền đạo trẻ Joel Campbell khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị tới.

Galatasaray tinh thu nap chan sut tre trien vong cua Arsenal hinh anh
Joel Campbell nhiều khả năng sẽ phải rời Arsenal ở kỳ CNMĐ tới

HLV Arsene Wenger mới đây đã đưa ra tối hậu thư cho tiền đạo trẻ Joel Campbell. Với tình hình chấn thương của đội bóng hiện nay, chiến lược gia người Pháp cho biết ông sẽ sử dụng tiền đạo người Costa Rica cho một vị trí trên hàng tiền đạo, đồng thời cũng nói trước đây sẽ là khoảng thời gian quyết định với sao trẻ 23 tuổi tại Arsenal. Và Joel Campbell đã hoàn thành bài test này của “giáo sư” với một kết quả tạm chấp nhận được.

Tiền đạo sinh năm 1992 đã có màn ra mắt Premier League trong màu áo Pháo thủ trước Swansea và là 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn vào lưới “thiên nga đen” giúp Arsenal tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cầu thủ tới từ Bắc Mỹ này lại có một màn trình diễn vô cùng đáng thất vọng trên sân Allianz Arena của Bayern Munich hồi giữa tuần trước. Đến trận derby Bắc London với Tottenham, Joel Campbell cũng cho thấy anh chưa đủ tầm để khoác áo đội chủ sân Emirates khi “tàng hình” hoàn toàn trong những phút có mặt trên sân và khiến cho khả năng tấn công bên cánh phải của The Gunners trở nên bế tắc.

Đội bóng nào có nhiều cầu thủ tự mình đào tạo nhất Premier League?
Arsenal, Tottenham và Southampton hiện là những đội sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB nhất tại Premier League.

Sau khi đợt tập trung đội tuyển này kết thúc, Oxlade-Chamberlain và Walcott nhiều khả năng sẽ trở lại. Sau đó Ramsey cũng sẽ bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu. Khi đó cuộc cạnh tranh một suất nơi hành lang cánh phải của đội bóng áo đỏ trắng sẽ lại trở nên vô cùng khốc liệt. Một vị trí ra sân chính thức trên hàng tiền đạo Arsenal cũng chắc chắn nằm ngoài tầm với của Joel Campbell, vì vậy có thể dễ dàng hình dung ra tương lai của tiền đạo 23 tuổi sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại đó là anh sẽ được gửi đến một đội bóng khác để thi đấu theo dạng cho mượn.

Tiền đạo 23 tuổi đã gắn bó với Arsenal được gần 4 năm nhưng cơ hội để anh phát triển là gần như không có khi cầu thủ người Costa Rica đã bị đẩy đi cho mượn tới 4 lần ở các quốc gia khác nhau. Rất có thể Joel Campbell sẽ lại phải phiêu bạt tới Thổ Nhĩ Kỳ sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay mở cửa bởi Galatasaray đang tỏ ra rất thèm khát chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế Arsenal.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X