Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray sẵn sàng bán Sneijder, cơ hội cho thành London

Thứ Ba 11/06/2013 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Galatasaray mới chỉ có sự phục vụ của Wesley Sneijder chưa đầy 6 tháng, nhưng đội bóng này không ngần ngại để ngôi sao người Hà Lan ra đi nếu được giá.

Chủ tịch Galatasaray, ông Unal Aysal cho biết: “Chúng tôi vẫn đang theo dõi mọi tin đồn xung quanh tương lai của Sneijder, nhưng đến giờ phút này, Galatasaray chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào cho cậu ấy”.


“Nhưng nếu nhận được một mức giá hợp lý, khoảng 15 triệu euro, chúng tôi có thể suy nghĩ về khả năng để cậu ấy ra đi”.

sneijder
Sneijder sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu tại Premier League?

Tuyên bố này của Unal Aysal là cơ hội thực sự cho những đội bóng đang theo đuổi Sneijder, trong đó phải kể đến 2 CLB thành London, Chelsea và Tottenham.

HLV Jose Mourinho đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của The Blues. Ông cùng Sneijder từng có quãng thời gian rất đẹp ở Inter Milan trước đây, và đích thân “người đặc biệt” cũng không ngần ngại thừa nhận khả năng tái hợp cậu học trò cũ ở Stamford Bridge. Đây không phải là điều không thể xảy ra. Nếu để ý, có thể thấy từ trước đến nay HLV Mourinho thường xây dựng đội bóng của mình xung quanh một tiền vệ tổ chức đẳng cấp. Khi còn ở Porto, “Special One” có Deco, đến Chelsea, Lampard trở thành trái tim trong lối đá của The Blues. Trong 2 năm ở Inter, Sneijder chính là nhân tố quan trọng nhất của HLV Mourinho, còn khi nắm quyền ở Real Madrid, Xabi Alonso mới là gương mặt không thể thay thế trong chiến thuật của Kền kền trắng. Giờ đây, khi trở lại Chelsea, “người đặc biệt” chưa có được một nhạc trưởng mà ông mong muốn, trong bối cảnh Lampard đã cao tuổi và không còn ở thời kì sung sức nhất. Đó cũng là lý do vì sao ông muốn đưa Luka Modric về Stamford Bridge, nhưng có vẻ như Real không muốn để tiền vệ người Croatia ra đi. Sneijder năm nay 29 tuổi, anh vẫn đang ở thời kì đỉnh cao phong độ, và đó không phải là sự lựa chọn tồi nếu như những kế hoạch khác của HLV Mourinho thất bại.


Tottenham vốn cũng đã quan tâm đến Sneijder từ lâu, tuy nhiên, họ chưa bao giờ có thể biến tham vọng của mình trở thành hiện thực. Mùa Hè vừa qua, sau khi chia tay Modric, Tottenham đã đưa về White Hart Lane một số tiền vệ nhằm khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Croatia để lại, song thực sự những Sigurdsson hay Dempsey chưa đáp ứng được sự kì vọng. Mùa giải tới, chắc chắn mục tiêu của Spurs vẫn sẽ là tìm kiếm một suất trong top 4, và để làm được việc đó, họ cần một tiền vệ thực sự đẳng cấp như Sneijder.


Mức giá của Sneijder không quá cao so với khả năng tài chính của 2 CLB thành London. Và có lẽ thương vụ này sẽ chỉ thành công với đội bóng nào thực sự nghiêm túc với tiền vệ người Hà Lan.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X