Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray rút lui trong thương vụ Nani

Thứ Tư 12/06/2013 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, chủ tịch của Galatasaray - Unal Aysal đã cho biết rằng, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ từ bỏ việc theo đuổi Nani - cầu thủ đang thất sủng ở sân Old Trafford, bởi vì không thể kham nổi mức giá mà Man Utd đòi hỏi.

Galatasaray chấp nhận bỏ qua Nani bởi mức giá mà Man Utd đưa ra. Theo BLĐ của câu lạc bộ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này, thì mức giá của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha chỉ rơi vào tầm 7 triệu Euro (tức là vào khoảng 6 triệu bảng), nhưng Quỷ đỏ lại muốn nhiều hơn thế, khi định giá Nani tương đương 8,5 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford, Nani chưa bao giờ thể hiện được khả năng của mình, không những thế, khi vừa bắt đầu vào form và có chút đóng góp cho Man Utd, thì Nani lại có thái độ làm mình làm mẩy khi đàm phán ký gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã liên tục bị Sir Alex đày ải trên băng ghế dự bị ở mùa giải vừa qua và tuyên bố sẵn sàng bán Nani cho bất cứ câu lạc bộ nào trả được giá.

nani manchester united
Với việc Galatasaray tuyên bố ngừng theo đuổi, có khả năng Nani phải tiếp tục sống kiếp "Đời thừa" ở Man Utd thêm một thời gian nữa

Mùa hè năm nay, mặc dù Man Utd đã có sự chuyển giao quyền lực khi Sir Alex về hưu và thay thế ông là David Moyes - cựu HLV của Everton, tuy nhiên tương lai Nani vẫn không có gì thay đổi. Bởi có thông tin cho rằng David Moyes cũng như Sir Alex, sẵn sàng đẩy Nani ra khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong số những câu lạc bộ liên hệ với Quỷ đỏ về trường hợp của Nani - người chỉ còn lại 1 năm trong thời hạn hợp đồng, thì Galatasaray chính là đội sốt sắng nhất. Tuy nhiên, mới đây họ cũng đã tuyên bố rút lui bởi theo họ mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra là quá cao.

"Chúng tôi sẵn sàng mua Nani với giá 7 triệu Euro, nhưng Man Utd không chấp nhận mức giá mà chúng tôi đề xuất. Vì thế chúng tôi sẽ không theo đuổi Nani nữa, chúng tôi không thể trả hơn 7 triệu Euro cho một cầu thủ chỉ ngồi dự bị cả mùa giải." Chủ tịch của Galatasaray - Unal Aysal nói với báo giới.

Vì việc liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị ở mùa giải vừa qua, nên Nani đã sa sút phong độ một cách thê thảm. Đây chính là nguyên nhân khiến rất nhiều câu lạc bộ từ chối mức giá 8,5 triệu bảng mà Man Utd muốn thu về khi bán cầu thủ người Bồ Đào Nha này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X