Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray hỏi mượn Casemiro từ MU

Thứ Tư 04/09/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TBR, Galatasaray đang nghiêm túc cân nhắc việc mượn ngôi sao Casemiro, người đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo MU.

Mùa giải vừa qua, Casemiro chơi không tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1992 nhiều lần phải đá trung vệ, anh mắc sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích. Đã có những tin đồn về việc cựu sao Real có thể tới Ả Rập Xê Út, nhưng rồi anh vẫn đang hiện diện ở sân Old Trafford.

Cầu thủ người Brazil vừa có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu với Liverpool, anh mắc 2 sai lầm tai hại giúp Luis Diaz ghi 2 bàn trong hiệp 1. Casemiro sau đó được rút ra sân ngay sau 45 phút đầu tiên. MU còn nhận thêm 1 bàn thua trong hiệp 2, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Galatasaray hoi muon Casemiro tu MU
Galatasaray hỏi mượn Casemiro từ MU

Sau trận đấu Casemiro phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, khiến Bruno Fernandes, HLV Erik ten Hag và vợ anh phải lên tiếng bảo vệ. Mới nhất, theo TBR, đại gia của giải Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang nghiêm túc cân nhắc việc mượn tiền vệ người Brazil trước khi TTCN của quốc gia này đóng cửa.

Galatasaray hiểu được tình cảnh của MU, họ cho rằng một bản hợp đồng cho mượn tốt cho tất cả các bên ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, liệu họ có thể thuyết phục được Casemiro hay không lại là một chuyện khác.

Trước đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ mượn thành công ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. Galatasaray sẽ trả lương đầy đủ cho Osimhen trong thời gian mượn anh từ Napoli, vào khoảng 9.5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên hợp đồng không có điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X