Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray chèo kéo Andre Santos

Thứ Ba 16/10/2012 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Lutfi Aribogan, GĐĐH của Galatasaray thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang có kế hoạch chiêu mộ Andre Santos, ngôi sao sắp hết thời tại Arsenal.

GĐĐH Lutfi Aribogan của Galatasaray đã xác nhận thông tin này: “Anh ấy (Andre Santos) là một trong những mục tiêu mà chúng tôi rất muốn có. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa đánh tiếng đến Arsenal cũng như Andre Santos”. Có lẽ Galatasaray cần thêm thời gian theo dõi sự trở lại cũng như tiến độ tìm lại phong độ của Andre Santos trước khi đưa ra một đề nghị vào tháng 1 năm sau. Nên biết Andre Santos từng 2 năm đầu quân cho Fenerbahce, một CLB ở giải VĐGQ Thổ Nhĩ Kỳ và chơi rất thành công khi ghi được đến 11 bàn. Con số ấn tượng ấy là sự đảm bảo cho việc Andre Santos sẽ không mất nhiều thời gian tìm lại cảm hứng một khi quay về Thổ Nhĩ Kỳ.

Andre Santos
Andre Santos

Có lẽ lúc này, Andre Santos rất cần một cuộc chuyển đổi CLB nhằm tìm lại cơ hội khoác áo ĐT Brazil. Anh đã không được HLV Menezes trọng dụng kể từ sau Copa America 2011 đến nay. Điều đó cộng với việc mất chỗ đứng tại Emirates đang đe dọa nghiêm trọng cơ hội dự World Cup 2014 của hậu vệ trái 29 tuổi này. Arsenal cũng đã có K.Gibbs cho hành lang trái và đây có lẽ là phương án lâu dài của họ. Gibbs có tốc độ, sự nhanh nhẹ trong khi một Andre Santos ở tuổi 29 sau quãng thời gian dài phải dưỡng thương đã không còn duy trì được thể lực như xưa. Hơn nữa, cầu thủ này thường có xu hướng dâng cao và điều đó chắc chắn sẽ khiến nhiệm vụ phòng ngự của anh bị ảnh hưởng.

Arsenal hẳn sẽ phải cân nhắc bán Andre Santos nếu nhận được đề nghị. Có chăng lúc này phụ thuộc vào sự hào phóng của Galatasaray. Arsenal từng phải chi 7 triệu euro để có Andre Santos từ Galatasaray. Và chắc chắn, họ sẽ không dễ dàng chịu lỗ nếu phải chia tay hậu vệ này. Nên nhớ giữa Arsenal và Galatasaray vẫn đang duy trì mối quan hệ làm ăn tốt kể từ khi họ bán Eboue cho đối tác vào Hè năm ngoái.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X