Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gakpo chưa quen vị trí mới ở Liverpool

Thứ Ba 14/02/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Liverpool, Cody Gakpo thừa nhận rằng bản thân mình vẫn chưa quen với vai trò mới được HLV Jurgen Klopp giao phó.

Gakpo tiết lộ lý do chơi chưa như kì vọng ở Liverpool

Rạng sáng nay, Liverpool vượt qua Everton 2-0 ở trận đấu muộn vòng 23 Premier League 2022/23. Cody Gakpo ghi bàn ấn định thắng lợi cho The Kop.

Đây là lần đầu tiên chân sút người Hà Lan in dấu giày vào bàn thắng sau khi gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Trước đó, Gakpo đã trải qua 6 trận liên tiếp mà không có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào. 

Sau khi có được bàn thắng giải tỏa những áp lực, chân sút số 18 lý giải nguyên nhân thi đấu chưa tốt trong thời gian qua. Cụ thể, anh vẫn chưa quen với vị trí mới trái sở trường tại Liverpool.

Gakpo chưa quen vị trí mới ở Liverpool 1
Gakpo ghi bàn đầu tiên sau 6 trận tịt ngòi cho Liverpool.

Gakpo chia sẻ:

"Rõ ràng tôi đã thi đấu một số trận ở vị trí trung phong và số 9 ảo. Đó là vai trò hoàn toàn khác với những gì tôi từng đảm nhiệm trước đó trong sự nghiệp. Tôi vẫn đang nỗ lực hết sức để cải thiện mình và làm quen với vị trí, vai trò mới được HLV giao phó.

Thật tuyệt vời. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với tôi cũng như đội bóng. Cuối cùng thì tôi cũng ghi bàn thắng đầu tiên và Liverpool cũng giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League trong năm mới. Tôi rất hạnh phúc. Tôi tin rằng tôi sẽ ghi được thêm nhiều bàn thắng nữa và chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế hiện tại."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X