Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gaitan công khai ý định gia nhập Man United

Thứ Năm 12/06/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Gaitan đang trên đường cập bến Man United, tiền vệ này vừa xác nhận thông tin trên.

Gaitan là cái  tên rất quen thuộc trong các kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ suốt 1 năm qua. Tuy nhiên khi ấy, tiền vệ này dường như vẫn không mấy ưng ý trước đề nghị từ Old Trafford. Cả Benfica cũng rất kiên quyết giữ chân viên ngọc của mình. Song trong động thái mới nhất, Jose Iribarren, đại diện của Gaitan đã bất ngờ đánh tiếng đến Man United. Bản thân Gaitan cũng rất hưng phấn trước viễn cảnh khoác áo Quỷ đỏ. Anh nói: “Tôi đang chơi cho Benfica, và tôi hoàn toàn tập trung cho những kế hoạch lâu dài cùng đội bóng. Nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn rất sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ họ (Man United). Chúng tôi đã có liên lạc. Tôi không cảm thấy lo lắng nếu phải chuyển sang một giải đấu khác. Tôi vẫn sẽ chơi hết sức để giúp đội bóng của mình đạt được mục tiêu”.

Gaitan (trái) và Nani sắp trở thành đồng đội của nhau?
Gaitan (trái) sẽ thay thế vị trí của Nani nếu đến M.U

Gaitan sẽ không thể dự cúp châu Âu một khi anh gia nhập Man United. Đây có thể là một thiệt thòi của anh. Song tiền vệ người Argentina sẽ có nhiều điều kiện nâng tầm chính mình vì dù sao, Man United vẫn là một đội bóng nhiều thương hiệu hơn Benfica. Và nếu chơi tốt, anh hoàn toàn có thể giành vị trí chính thức trên hàng công vốn rất chật chội của ĐT Argentina. Thêm vào đó, chắc chắn thu nhập của tiền vệ 27 tuổi sẽ được cải thiện rất nhiều.

Gaitan còn hợp đồng với Benfica đến năm 2016. Động thái từ chối gia hạn mới đây của anh đã nói lên điều đó. Man United nhắm tiền vệ này trong nỗ lực thay thế hai “hàng thải’ Nani và Ashley Young. Gaitan có thể đá cánh, có thể đá hộ công và sự uyển chuyển, kỹ thuật cũng như tốc độ của anh sẽ góp phần giúp cải thiện cỗ máy tấn công vốn đã xập xệ của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X