Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gài điều khoản đặc biệt, MU có thể mua lại Michael Keane với giá rẻ

Thứ Hai 01/05/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Burnley nhờ vào bản hợp đồng thanh lý anh cách đây hơn 3 năm.

Sau mùa giải bước ra ánh sáng này, Michael Keane nhiều khả năng rời Burnley trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 để tìm kiếm những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, trung vệ 24 tuổi người Anh là mục tiêu tranh giành của mọi ông lớn Premier League, từ Chelsea, Arsenal, Tottenham đến Liverpool, Everton, Man City và đương nhiên, Man Utd không thể ngồi ngoài cuộc đua.

Gai dieu khoan dac biet, MU co the mua lai Michael Keane voi gia re hinh anh
Man Utd dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley

Trên thực tế thì chính Quỷ Đỏ đang là cái tên nắm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Không đâu khác, Old Trafford chính là chốn trưởng thành của Michael Keane và qua những lời chia sẻ mang ơn Sir Alex mới đây, có thể thấy anh vẫn còn rất nặng tình với Quỷ Đỏ mặc dù đã từng phải khăn gói ra đi. Một màn tái hợp tài năng trẻ khác tương tự quả bom tấn Paul Pogba năm ngoái đang rất được NHM MU ủng hộ.

Vượt trội của Man Utd so với các đối thủ còn lại không chỉ có vậy, họ hoàn toàn có thể buộc Burnley chấp nhận mức giá rẻ hơn những gì đề nghị. Trong bản hợp đồng của Michael Keane sang Turf Moor cuối năm 2014, một điều khoản đặc biệt cho phép MU sẽ được hưởng 25% phí chuyển nhượng nếu trung vệ người Anh tiếp tục được Burnley bán đi trong tương lai.

Michael Keane đang được Transfermarkt định giá 20 triệu bảng và giả sử Burnley tham khao website này để đàm phán với các đối tác, đồng nghĩa Man Utd thực tế chỉ phải chi trả 15 triệu bảng. Trong trường hợp Michael Keane gia nhập một trong những đại gia Premier League còn lại, Quỷ Đỏ thành Manchester ngồi không cũng đút túi 5 triệu bảng từ chính các đối thủ.

Mặc dù vậy thì tiền MU có bao giờ thiếu, Jose Mourinho chắc chắn sẽ ưng phương án đầu hơn. Cơn khủng hoảng trung vệ hiện tại ở Old Trafford buộc HLV người Bồ Đào Nha phải làm việc trong mùa hè này, với bối cảnh Marcos Rojo nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, còn Chris Smalling và Phil Jones đang rất không được lòng ông vì tinh thần thiếu cống hiến vì đội nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X