Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Sergio Aguero sẽ tiếp tục thi đấu ở NHA?

Thứ Ba 06/04/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gael Clichy, đồng đội cũ của tiền đạo Sergio Aguero ở Man City tin rằng El Kun sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Gael Clichy hy vọng Aguero sẽ tới Arsenal


Hợp đồng của tiền đạo Sergio Aguero với Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1988 vừa xác nhận sẽ rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù đã 32 tuổi nhưng El Kun đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 

Gael Clichy nói về tương lai Aguero

Gael Clichy nói về tương lai Aguero


Ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đều muốn có cầu thủ người Argentina. Juventus và PSG cũng được cho là hứng thú với thương vụ này. Đặc biệt, những đội bóng lớn ở Anh cũng sẵn sàng ký hợp đồng với Aguero.

Trong một chia sẻ mới đây, đồng đội cũ của Aguero ở Man City - Gael Clichy đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ 32 tuổi. Anh nói với Stadium Astro:

Đó là một tiền đạo hàng đầu. Có một chút tiếc nuối khi Aguero rời Man City, anh ấy là huyền thoại của CLB. Tôi cho rằng với khả năng của mình, anh ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào”.

“Tôi nghĩ Aguero sẽ tiếp tục ở lại Premier League. Anh ấy chỉ xếp sau Alan Shearer, Wayne Rooney và Andy Cole trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Tôi tin rằng anh ấy muốn nâng cao thành tích của mình, và anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Anh”.

“Tôi nghĩ Arsenal là CLB phù hợp với Aguero, xét về phong cách chơi bóng. Họ chơi thứ bóng đá đẹp mắt và tạo ra nhiều cơ hội. Mikel Arteta cũng từng có thời gian làm việc với Aguero, ông ấy có thể khai thác tối đa khả năng của Aguero. Nhưng tôi không biết anh ấy có chấp nhận đến Emirates hay không”.
Fernandinho: Đại ca lãnh đạo của Man CityFernandinho: Đại ca lãnh đạo của Man City
Sau khi Man City đánh bại Liverpool tại Anfield hồi tháng Hai, Pep Guardiola đã nói thế này về Fernandinho: “Tập thể này đang có cho mình một đội trưởng siêu...
Sao Man City muốn vô địch C1 để tri ân AgueroSao Man City muốn vô địch C1 để tri ân Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải này, và đây là cơ hội cuối cùng để anh giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng. Bởi vậy, các...
Nhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủNhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủ
Tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, song một mình anh là không đủ để đội bóng nước Đức có thể gây bất ngờ trước Man City.
Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ HaalandPep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland
Trước trận tiếp Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland.
Man City thăng hoa, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về lịch thi đấuMan City thăng hoa, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về lịch thi đấu
Dù Man City đang chơi tốt trên mọi mặt trận, song HLV Pep Guardiola vẫn phàn nàn về việc các ngôi sao của Man xanh không có thời gian nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X