Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gael Clichy cảnh báo Man City về thương vụ Lionel Messi

Thứ Ba 24/11/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Man City, Gael Clichy đánh giá cao tài năng của tiền đạo Lionel Messi, song cho rằng thương vụ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Gael Clichy lên tiếng cảnh báo Man City


Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng M10 đã quyết tâm rời đi, anh sẽ từ chối gia hạn với đội chủ sân Camp Nou.
Gael Clichy cảnh báo Man City về vụ tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

NHM Man City rất mong hình ảnh này trở thành sự thật


Rất nhiều đội bóng muốn có Lionel Messi, trong đó phải kể đến Man City. HLV Pep Guardiola luôn hy vọng có thể đoàn tụ với trò cũ ở sân Etihad, việc ông ký hợp đồng mới với Man xanh càng khiến khả năng Man City chiêu mộ Messi cao hơn.

Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Man City, Gael Clichy đánh giá cao tài năng của tiền đạo Lionel Messi, song cho rằng thương vụ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Anh nói

"Messi có thể chơi tốt ở Anh không? Tôi tin là có. Cậu ấy là một tài năng lớn, nếu tới Man City cậu ấy sẽ được chơi bên cạnh những cầu thủ hàng đầu. Guardiola hiểu cậu ấy hơn bất cứ HLV nào khác. Cậu ấy có thể thành công ở Ngoại hạng Anh."

"Thương vụ này có rủi ro không ư? Tất nhiên là có. Thời gian sẽ trả lời cho tất cả. Tôi nghĩ BLĐ và CĐV Man City đều muốn Messi thi đấu ở sân Etihad. Liệu đây có phải sự lựa chọn đúng, giải pháp đúng? Không ai biết được".

"Messi vẫn đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy có rất nhiều fan. Nếu Messi tới Man City, cậu ấy sẽ khiến Ngoại hạng Anh đáng xem hơn rất nhiều".

Jose Mourinho lên tiếng an ủi Pep Guardiola
HLV Jose Mourinho khẳng định Man City vẫn là một đội bóng mạnh, và một trận thua không làm ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của họ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/11: Barca mời MU ký Ansu Fati, Man City quay xe vụ Lukaku
Barca mời MU ký Ansu Fati, Man City quay xe vụ Lukaku, Pique nghỉ 3-5 tháng vì chấn thương... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h...
Sao Sevilla xác nhận đã đàm phán chuyển sang Man City
Jules Kounde xác nhận rằng mùa hè vừa qua đã có cuộc đàm phán chuyển nhượng với HLV Pep Guardiola của Man City.
Điểm nhấn Spurs 2-0 Man City: Chân dung ứng viên vô địch?
Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 kết thúc với sự ngán ngẩm của các vị khách, họ chẳng thể bào chữa cho thất bại và đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân,...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X