Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gael Clichy nhận định trận đấu Arsenal vs Man City

Thứ Sáu 06/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Man City - Gael Clichy cho rằng cuộc đọ sức giữa hai đội bóng cũ tại sân Emirates sẽ thực sự hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải vừa qua, Man City đã qua mặt Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Man xanh tiếp tục chơi tốt, họ đang dẫn đầu trên BXH với 18 điểm sau 7 vòng đấu. Tottenham và Arsenal bám sát Man xanh với 1 điểm ít hơn.

Gael Clichy nhan dinh tran dau Arsenal vs Man City

Gael Clichy nhận định trận đấu Arsenal vs Man City

Trong trận cầu tâm điểm vòng 8 vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam) Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ tiếp Man City trên sân nhà Emirates. Arsenal đã không đánh bại Man City ở giải VĐQG kể từ tháng 12 năm 2015, thua 16 trong 21 lần gặp nhau gần nhất, cựu cầu thủ Arsenal và Man City - Gael Clichy nhận định về trận đấu này. Anh nói: 

“Còn quá sớm để nói rằng trận Arsenal vs Man City sẽ quyết định đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bởi đây mới vòng 8, còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Man City và Arsenal là hai đội mạnh nhất Premier League trong 20 tháng qua, nhưng trận đấu này luôn là trận đấu mà mọi người nghĩ Arsenal sẽ gặp khó khăn vì thiếu kinh nghiệm”.

“Sau khi không thể vô địch ở mùa giải trước, Arsenal sẽ muốn cho người hâm mộ ở Emirates thấy rằng họ có thể sánh ngang với Man City. Từ góc độ của Man City, tôi không lo lắng về việc Rodri phải ngồi ngoài vì hàng tiền vệ đó có rất nhiều chất lượng”.

“Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời với cường độ rất cao. Mikel Arteta là một bản sao của Pep Guardiola, điều đó được thể hiện ở chiến thuật, trên đường biên và trong các cuộc họp báo. Tôi nghĩ Man City sẽ thắng trận đấu tại Emirates, họ có Erling Haaland có thể tạo ra khác biệt. Tất cả những gì Man City cần làm là đưa bóng cho Haaland và cậu ấy có thể làm tổn thương Arsenal”.

“Về cuộc đua vô địch. Tôi vẫn nghĩ Man City sẽ lại vô địch, nhưng sau khi giành cú ăn ba, thật khó để giữ quyết tâm cao nhất và điều đó mở ra cánh cửa cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X