Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gael Clichy: "Man City sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới"

Thứ Năm 27/10/2016 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Gael Clichy tin rằng Man City sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Ngôi sao người Pháp cũng tin rằng Man xanh sẽ vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

Man City đã khởi đầu rất thành công ở mùa giải này. Họ có chuỗi 10 chiến thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Với những gì đã thể hiện, Man xanh được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng, đội chủ sân Etihad đã sa sút không thể kiểm soát. Đến thời điểm hiện tại, The Citizens đã trải qua chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
Hau ve Gael Clichy Man City se tro lai manh me hinh anh
Man City đang sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây
Những kết quả tồi tệ gần đây khiến Man City để Arsenal và Livepool bắt kịp về điểm số trên bảng xếp hạng Premier League, khoảng cách với Chelsea và Tottenham cũng chỉ còn là 1 điểm. Man xanh cũng bị M.U đá văng khỏi đấu trường League Cup. Rất nhiều vấn đề đang chờ HLV Pep Guardiola giải quyết. Với nhiều người, họ đã không còn tin là đội chủ sân Etihad là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Tuy nhiên, hậu vệ Gael Clichy vẫn khẳng định Man City sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Ngôi sao người Pháp cũng tin rằng Man xanh sẽ vô địch Premier League vào cuối mùa giải.
Man City trả giá vì phụ thuộc quá nhiều vào Kevin de Bruyne?
(Bongda24h.vn) - Man City sa sút khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương, nhưng khi ngôi sao người Bỉ trở lại đội chủ sân Etihad cũng chưa thể hồi sinh.
Trước báo giới, hậu vệ Clichy khẳng định: “Tại thời điểm này chúng tôi không có được phong độ tốt, đội bóng liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Nhưng chúng tôi không được gục ngã, Man City cần nhanh chóng trở lại. Chúng tôi là một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ chất lượng, ngoài ra Man City còn được dẫn dắt bởi một chiến lược gia hàng đầu, tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng thăng hoa trở lại. Chúng tôi sẽ lấy lại hình ảnh của mình trong những vòng đấu tới, tôi tin vào khả năng đội bóng sẽ lên ngôi tại Premier League vào cuối mùa”.
Hau ve Gael Clichy Man City se tro lai manh me hinh anh 2
Gael Clichy tin Man City sẽ nhanh chóng trở lại
Nói về tương lai của mình, Clichy tiếp tục: “Tôi đang là người của Man City và tôi không cần phải lo lắng quá nhiều về tương lai. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. HLV nói rằng ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình, bởi vậy tôi chẳng có lý do gì để rời nơi này cả. Man City tập hợp những cầu thủ đẳng cấp, sự cạnh tranh là rất lớn, bởi vậy bạn cần biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X