Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiết lộ lý do rời bỏ Arsenal tới Man City

Thứ Sáu 12/06/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, hậu vệ Gael Clichy đã tiết lộ lý do rời Arsenal tới Man City vào năm 2011.

Gael Clichy tới Man City không phải vì tiền bạc


Hậu vệ Gael Clichy tới Arsenal vào năm 2003 từ CLB Cannes của Pháp. Ngôi sao sinh năm 1985 nhanh chóng hòa nhập và trở thành một cầu thủ quan trọng của "Pháo thủ" dưới thời HLV Wenger. Clichy cùng đội chủ sân Emirates vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2003/04 và đăng quang ở FA Cup năm 2004.

Hậu vệ Gael Clichy tiết lộ lý do rời Arsenal tới Man City hình ảnh

Gael Clichy rời Arsenal tới Man City


Năm 2011, anh đã quyết định rời Arsenal tới Man City, kết thúc khoảng thời gian 8 năm chơi bóng cho đội bóng thành London. Nhiều người cho rằng Clichy tới Etihad vì tiền. Theo đó, ở Man City anh được trả lương cao hơn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao 35 tuổi đã phủ nhận. Clichy cho hay: "Nói rằng tôi rời Arsenal tới Man City vì tiền là hoàn toàn sai lầm. Tôi nhớ vào thời điểm đó, câu lạc bộ đang cố gắng trình làng nhiều cầu thủ người Anh hơn".

"Arsenal đã chọn 4 đến 5 cầu thủ người Anh, và xây dựng đội bóng xung quanh họ. Arsenal không nói rằng muốn bán tôi, nhưng tôi nhận ra rằng CLB không quá cần tôi trong kế hoạch của mình".

"Tôi nghĩ rằng trong bóng đá, nếu bạn muốn giữ một cầu thủ, bạn sẽ đến và nói với cậu ấy. Tôi đã chờ đợi Arsenal, nhưng chẳng ai nói điều đó với tôi cả. Tôi muốn được tôn trọng, tôi muốn trở thành trung tâm trong kế hoạch của CLB, bởi vậy tôi đã chọn cách ra đi".

"Tôi nhận được một vài lời đề nghị, sau đó quyết định tới Man City. Ở thời điểm đó họ đang duy trì tham vọng rất lớn, họ cần tôi và sẵn sàng trao cơ hội cho tôi".

Gael Clichy có 6 năm gắn bó với Man City, giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp Liên đoàn và 1 FA Cup. Hiện anh đang khoác áo İstanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ).

Ghi bàn trước Brentford, Lacazette vẫn bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Lacazette đã ghi 1 bàn thắng trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Brentford, song anh cũng mắc lỗi khiến Pháo thủ phải nhận một bàn thua.
David Luiz lại “tấu hài”, CĐV Arsenal ngán ngẩm: Xuống hạng mất thôi!
Chứng kiến pha bóng ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua trước Brentford của David Luiz, nhiều CĐV Arsenal không khỏi ngán ngẩm.
NHM mong muốn gì sau thất bại của Arsenal trước Brentford?
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước Brentford, NHM Arsenal rất muốn HLV Mikel Arteta đẩy tiền vệ Mesut Ozil lên băng ghế dự bị và trọng dụng sao trẻ Joe Willock.
Arsenal thua đau trong trận giao hữu với đội hạng Nhất Anh
Arsenal đã bị Brentford đánh bại với tỉ số 2-3 trong trận giao hữu diễn ra tại sân Emirates hôm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X