Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạch tên Arsenal, huyền thoại Henry ủng hộ Leicester vô địch nước Anh

Thứ Ba 09/02/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vấn đề tâm lý chính là lý do vì sao cựu danh thủ người Pháp đặt cửa cho hiện tượng Premier League năm nay chứ không phải là đội bóng cũ yêu quý.

Sau một giai đoạn ngắn tưởng chừng như đã bị “giải mã”, Leicester City thậm chí giờ còn trở lại mạnh mẽ hơn trước. Liên tiếp hạ sát 2 ông lớn Liverpool và Man City chỉ trong vòng nửa tuần, Bầy Cáo chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 53 điểm/25 trận, tạo khoảng cách 5 điểm không nhỏ với vị trí thứ hai của Tottenham và Arsenal. Giờ đây thì Leicester đã không còn là hiện tượng nữa, họ chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải lịch sử này.

Gach ten Arsenal, huyen thoai Henry ung ho Leicester vo dich nuoc Anh hinh anh
Huyền thoại Henry không tin Arsenal đủ khả năng cướp ngôi vô địch của Leicester

Arsene Wenger mới phát biểu rằng cả xứ sương mù đang đứng sau Leicester, ngoại trừ các CĐV Tottenham, Arsenal và Man City vốn còn hy vọng “lật kèo” trong 13 trận cuối cùng. Nhưng HLV người Pháp chỉ đúng được phần nào, bởi lẽ ngay chính học trò cưng của ông – huyền thoại Thierry Henry cũng lên tiếng ủng hộ Bầy Cáo xưng vương nước Anh, qua đó cũng tranh thủ “dìm hàng” luôn đội bóng cũ Pháo Thủ.

Cựu tiền đạo 38 tuổi chia sẻ: “Bao năm qua, Arsenal luôn thiếu đi tố chất của một nhà vô địch. Mùa giải này khi Chelsea khủng hoảng còn Man City và Man Utd không có sự ổn định, đáng lẽ ra họ cần phải tận dụng triệt để thời cơ để bứt phá. Tuy nhiên, vấn đề của các cầu thủ vẫn là tâm lý bất ổn. Họ thua Chelsea bị đánh giá thấp hơn ngay trên sân nhà trong trận đấu mà cơ hội thắng là rất lớn. Tôi thực sự không mấy lạc quan về khả năng vô địch Premier League của Arsenal.”

“Trái lại, tôi tin rằng Leicester sẽ là đội bóng lên ngôi mùa giải năm nay và dù quá bất ngờ, họ vẫn hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Không chỉ sở hữu đội hình gắn kết với lối chơi phóng khoáng, họ còn chứng minh khả năng chịu đựng áp lực tâm lý rất tốt. Những chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Man City chính là lời khẳng định rõ ràng nhất.”

HLV Wenger đang đứng trước cơ hội cho cậu học trò cũ Henry sáng mắt ra vào cuối tuần này với trận đại chiến Arsenal vs Leicester. Ở trận lượt đi trên đất khách King Power, Pháo Thủ cũng đè bẹp Bầy Cáo với tỷ số 5-2 và nếu tiếp tục giữ 3 điểm ở lại Emirates, khoảng cách giữa 2 đội sẽ được thu hẹp rất đáng kể.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X