Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gác lại tương lai, Jesse Lingard tươi cười bên Neymar và Ronaldinho

Thứ Sáu 10/06/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard hiện đang trong kỳ nghỉ ở Mỹ, anh được nhìn thấy chụp ảnh chung với một số gương mặt nổi tiếng trong đó có Neymar.

Lingard đi nghỉ ở Mỹ


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard không được trọng dụng ở MU. Hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Old Trafford đáo hạn ở Hè 2022, và hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh mới đây đã viết tâm thư chia tay Man đỏ.

Hiện Jesse Lingard đang bước vào kỳ nghỉ của mình. Mặc dù tương lai vẫn chưa được quyết định nhưng cầu thủ người Anh được nhìn thấy vui vẻ ở Mỹ. Cầu thủ 29 tuổi đã chụp một bức ảnh với Neymar trong một hộp đêm ở Miami.
Jesse Lingard tươi cười bên Neymar và Ronaldinho
Jesse Lingard tươi cười bên Neymar và Ronaldinho

Jesse Lingard tươi cười bên Neymar và Ronaldinho


Lingard cũng được nhìn thấy chụp ảnh cùng huyền thoại Brazil Ronaldinho. Anh đăng tải 2 bức ảnh trên Instagram và nhận được rất nhiều những sự tương tác. Neymar cũng chia sẻ bức ảnh và đáp lại Lingard rằng: "Rất vui được gặp anh bạn."

Trước đó Lingard cũng được nhìn thấy tiệc tùng với các ngôi sao nhạc pop Chris Brown và Teyana Taylor ở Miami. Cầu thủ người Anh sẽ nghỉ ngơi ở Mỹ, còn chuyện tương lai do người đại diện của anh quyết định.

Có tin cho rằng Lingard trở lại West Ham ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó anh từng gây ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London theo dạng cho mượn. David Moyes đánh giá cao tài năng của Lingard và muốn tái hợp với anh ở West Ham.

Ngoài “Búa tạ” thì Newcastle, Fulham và Southampton cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Anh. Không được trọng dụng ở MU nhưng Lingard vẫn được quan tâm rất nhiều trên TTCN.
De Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và LingardDe Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và Lingard
De Gea đã gửi thông điệp tri ân tới Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi những cầu thủ này xác nhận việc ra đi.
Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?
Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn ủng hộ đến Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi Manchester United xác nhận cả hai cầu thủ này đã rời Old Trafford.
Jesse Lingard viết tâm thư chia tay MUJesse Lingard viết tâm thư chia tay MU
Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Anh cũng đã gửi lời chia tay đội bóng.
NÓNG: Jesse Lingard chia tay MUNÓNG: Jesse Lingard chia tay MU
Không lâu sau khi nói lời chia tay Paul Pogba, trang chủ MU tiếp tục ra thông báo về sự ra đi của tiền vệ công Jesse Lingard.
Mối quan hệ Jesse Lingard - Man Utd: Vì đâu nên nỗi?Mối quan hệ Jesse Lingard - Man Utd: Vì đâu nên nỗi?
Cuộc hành trình 20 năm của Jesse Lingard với Manchester United sẽ kết thúc trong vài tuần tới, và sẽ không có bất kỳ lời tạm biệt nào trên sân đấu diễn ra nơi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X