Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gác lại tình xưa nghĩa cũ, Fabregas quyết tâm đánh bại Arsenal

Thứ Hai 20/04/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không nể nang gì đội bóng cũ và chỉ biết chiến đấu hết mình vì Chelsea trong trận derby London cuối tuần này.

Chelsea đã tiến thêm bước dài đến ngôi vô địch Premier League sau chiến thắng quan trọng trước Man Utd. The Blues sẽ có cơ hội định đoạt số phận cuộc đua nếu giành được kết quả khả quan trong chuyến làm khách của Arsenal, kẻ bám đuổi đang thua họ đến 10 điểm trên BXH.

Gac lai tinh xua nghia cu, Fabregas quyet tam danh bai Arsenal hinh anh
Fabregas quyết không nể nang đội bóng cũ Arsenal

Trận derby London cuối tuần này chắc chắn sẽ rất quyết liệt, hấp dẫn, không chỉ bởi giữa hai đội đang dẫn đầu Premier League mà đây còn là ngày về Emirates của Cesc Fabregas, lần đầu tiên kể từ khi anh rời Arsenal vào mùa hè 2011. Tuy nhiên trước thềm đại chiến Arsenal vs Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra không nể nang gì đội bóng cũ khi khẳng định quyết tâm giành chiến thắng. Ở lượt đi, chính Fabregas đã đóng góp 1 đường kiến tạo vào chiến thắng 2-0 của The Blues trước Pháo Thủ.

“Chelsea đang hơn Arsenal đến 10 điểm trên BXH nhưng không vì thế mà chúng tôi thiếu quyết tâm giành chiến thắng. Mục tiêu trước mắt là cần phải triệt tiêu hoàn toàn những hy vọng của Arsenal trong việc gây áp lực vô địch lên chúng tôi. Toàn đội sẽ phải có một màn trình diễn xuất sắc vì tôi đã ở Emirates đủ lâu để biết đó là một chốn đi dễ về khó.”

“Tôi rất muốn đánh bại Arsenal và vô địch Premier League trong màu áo Chelsea càng sớm càng tốt. Đội bóng đã phải chờ đợi 5 năm để có thể tận hưởng điều này, nhưng cá nhân tôi đã là 28 năm rồi.”

Chắc chắn Fabregas sẽ nhận được những thái độ trái chiều từ các CĐV Arsenal trong chuyến trở về Emirates cuối tuần này. Trên thực tế, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã có thừa kinh nghiệm đối đầu với đội bóng cũ trong thời gian khoác áo Arsenal khi thường xuyên chạm trán Barcelona ở Champions League.

Nếu Chelsea đánh bại Arsenal và thắng nốt Leicester City trong trận đấu bù giữa tuần sau, họ sẽ chính thức xưng vương nước Anh sớm 4 vòng đấu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X