Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes tiết lộ lý do từ chối Everton tới Arsenal

Thứ Bảy 05/03/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Gabriel Magalhaes cho rằng Nicolas Pepe là một trong những lý do khiến anh chọn Arsenal thay vì Everton.

Gabriel Magalhaes nói về việc tới Arsenal


Trung vệ Gabriel Magalhaes cập bến Arsenal từ Lille vào Hè 2020 với giá 27 triệu bảng. Anh đã trở thành nhân tố chủ chốt dưới thời Mikel Arteta, cầu thủ 24 tuổi này tạo nên mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Ben White ở trung tâm hàng thủ của đội bóng thành London.
Gabriel cho rằng Pepe thuyết phục anh tới Arsenal

Gabriel cho rằng Pepe thuyết phục anh tới Arsenal


Cầu thủ này đã đá chính 21 trận ở Premier League mùa này, ghi 3 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành London đang trong cuộc đua vào Top 4. Arsenal hiện xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận.

Ở Hè 2020, Arsenal và Everton đều theo đuổi cầu thủ người Brazil, nhưng cuối cùng anh đã quyết định tới Arsenal. Trong một chia sẻ mới đây, Gabriel Magalhaes cho rằng Nicolas Pepe là một trong những lý do khiến anh chọn Arsenal thay vì Everton.

Phát biểu với Le Petit Lillois, Gabriel cho biết: “Lille là một câu lạc bộ lớn, họ đã bán rất nhiều những cầu thủ chất lượng. Vào mùa Đông, tôi nhận được lời đề nghị từ Everton. Tôi thậm chí đã nghĩ đến việc cập bến đội bóng này ở Hè 2020. Tôi cũng nói chuyện với Napoli, nhưng tôi muốn chơi bóng ở Anh”.

“Tôi đã nói chuyện với Nicolas Pepe, và anh ấy khuyên tôi đến Arsenal. Trước đó, anh ấy đã có thời gian chơi bóng nổi bật ở Lille. Tôi nhận được lời đề nghị từ Arsenal sau Everton, tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định tới Emirates. Cuộc nói chuyện với Pepe là một trong những lý do khiến tôi quyết định tới Arsenal”.

Gabriel đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu của Arsenal với Watford, Pháo thủ cần phải giành 3 điểm nếu muốn chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.
Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel MartinelliGặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel Martinelli
Theo Goal, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal ở Hè 2022. Đội bóng thành phố Cảng có thể chi 35 triệu euro cho thương vụ này.
Xhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhụcXhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhục
Granit Xhaka khẳng định anh sẽ không bao giờ gây rối để rời khỏi Arsenal dù phải chịu sự sỉ nhục từ các CĐV.
Martinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đờiMartinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đời
Gabriel Martinelli khẳng định anh sẵn sàng thi đấu cho Arsenal trọn đời và hy vọng có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng đội bóng thành London.
Takehiro Tomiyasu: Hình mẫu về một cầu thủ đáng tin cậyTakehiro Tomiyasu: Hình mẫu về một cầu thủ đáng tin cậy
Cựu hậu vệ của Southampton, Maya Yoshida, có một vị trí rất lý tưởng để thảo luận về Takehiro Tomiyasu. Giống như cầu thủ của Arsenal, anh cũng đã chơi bóng ở...
Hậu vệ Arsenal: Nicolas Pepe thay đổi không thể tin đượcHậu vệ Arsenal: Nicolas Pepe thay đổi không thể tin được
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định phong độ của tiền đạo Nicolas Pepe đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi anh tập trung cùng tuyển Bờ Biển Ngà để thi đấu ở CAN...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X