Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liên đoàn bóng đá Anh chính thức xóa án treo giò cho trung vệ của Arsenal

Thứ Ba 22/09/2015 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal chính thức được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xóa án phạt treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ anh đã phải nhận ở trận derby London cuối tuần vừa qua.

Lien doan bong da Anh chinh thuc xoa an treo gio cho trung ve cua Arsenal hinh anh
Gabriel Paulista chính thức thoát án treo giò 3 trận

Trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal đã kết thúc được 3 ngày nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại, đặc biệt là việc FA mới đây đã cáo buộc và chuẩn bị đưa ra án phạt nguội đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea vì những hành vi đánh vào mặt trung vệ Laurent Koscielny mà trọng tài Mike Dean đã không thể phát hiện ra. Mới nhất, FA cũng đưa ra thông báo chính thức rằng họ đã chấp nhận thông qua đơn kháng án của Arsenal về án treo giò 3 trận dành cho trung vệ Paulista sau khi anh bị đuổi khỏi sân vì đá nguội vào chân của chính Diego Costa. Điều đó có nghĩa là án phạt của Gabriel đã được xóa bỏ ngay lập tức, giúp anh sẵn sàng cho chuyến làm khách đến White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào đêm mai.

Đây là một quyết định được cho là không bất ngờ của Liên đoàn bóng đá Anh vì pha đá nguộc của Gabriel dù là chủ đích, nhưng hoàn toàn không gây ra bất cứ nguy hiểm nào và thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng anh không hề đá trúng tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên trung vệ người Brazil vẫn phải đối mặt với một án phạt tiền vì anh đã không chấp nhận rời sân sau khi chiếc thẻ đỏ được rút ra mà thay vào đó, tiếp tục công kích tiền đạo 27 tuổi của Chelsea. Hạn chót để kháng án phạt tiền này dành cho Paulista là đến 6h chiều thứ 5 tới (giờ địa phương).

HLV Arsene Wenger tiết lộ tình hình nhân sự trước trận derby London
(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 3 cúp Liên đoàn, Arsenal đã đón những tin vui buồn lẫn lộn về tình hình nhân sự, theo tiết lộ từ...

 

Ở một động thái khác, trọng tài Mike Dean, người đã điều hành trận derby London không tốt và nhận nhiều sự chỉ trích từ dư luận, vẫn tiếp tục được cầm còi ở Premier League vòng đấu tới trong trận đấu tại London khác, diễn ra giữa West Ham và Norwich. Mike Dean là một trọng tài có kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc tại Premier League và đó là lý do khiến các quan chức tại Liên đoàn bóng đá Anh tin rằng đây chỉ là một tai nạn. Sau trận đấu đó, HLV Arsene Wenger đã không dám thẳng thắn chỉ ra những lỗi lầm của vị vua áo đen này mà thay vào đó ông nói rằng mình sẽ “không muốn trở thành ông Mike Dean”. Dự kiến trung vệ Paulista sẽ được đá chính bên cạnh trung vệ Per Mertesacker, người vừa mới trở lại sau một trận ốm kéo dài hơn 1 tháng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X