Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏ

Thứ Tư 03/02/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Gabriel Magalhaes của Arsenal cảm thấy tức giận khi trọng tài Pawson rút thẻ đỏ với trung vệ David Luiz ở trận đấu với Wolves.

Gabriel không hài lòng với trọng tài Pawson


Arsenal đã khởi đầu hứng khởi trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngay phút thứ 2 Bukayo Saka đã đưa bóng đi trúng cột dọc, sau đó Arsenal còn bị từ chối một bàn thắng. Phải tới phút 32 họ mới vượt lên sau pha đi bóng và dứt điểm tinh tế của tiền đạo Nicolas Pepe.
Gabriel phản ứng dữ dội khi trung vệ David Luiz phải nhận thẻ đỏ hình ảnh

Tình huống David Luiz phải nhận thẻ đỏ


Tuy nhiên, tình huống phạm lỗi của trung vệ David Luiz với Willian Jose trong vòng cấm trở thành bước ngoặt của trận đấu. Trọng tài Pawson đã quyết định cho đội chủ nhà được hưởng 11m và rút thẻ đỏ với trung vệ của Arsenal dù tình huống va chạm không rõ ràng.

Trên chấm 11m Ruben Neves gỡ hòa 1-1 cho Wolves. Và chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, cú sút xa sấm sét của Joao Moutinho mang về chiến thắng 2-1 cho "Bầy sói".

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã chỉ trích trọng tài, ông cho rằng quyết định thổi phạt 11m và đuổi Luiz là quá nặng. Ông thầy người TBN nói:

"Tôi đã xem lại tình huống David Luiz phải nhận thẻ đỏ tới 10 lần, nhưng không thấy thuyết phục. Tôi không biết VAR làm gì trong tình huống này, song đó là quyết định quá nặng tay. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Tôi thất vọng với quyết định của các trọng tài".

Mới nhất, trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal cũng cảm thấy tức giận khi trọng tài Pawson rút thẻ đỏ với Luiz. Anh đăng trên trang cá nhân hình ảnh cầu thủ người Brazil chưa hề tác động đến ngôi sao của Wolves cùng những biểu tượng cho thấy sự không hài lòng.
Gabriel phản ứng dữ dội khi trung vệ David Luiz phải nhận thẻ đỏ hình ảnh

Gabriel không hài lòng khi David Luiz bị đuổi khỏi sân

Rất nhiều CĐV Arsenal cũng lên án ông Pawson sau quyết định nặng tay với cầu thủ sinh năm 1987. Với thất bại này, Arsenal có trận thứ 2 liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ ngày càng rời xa Top 4.

Nicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược WolvesNicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược Wolves
Huyền thoại Martin Keown đã ca ngợi tình huống solo ghi bàn của Nicolas Pepe trước Wolves và cho rằng HLV Arteta sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu với cầu thủ này.
Video bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoaVideo bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoa
Video bóng đá Wolves vs Arsenal hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Wolves vs Arsenal 2-1 đêm qua rạng sáng nay .
Những điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước WolvesNhững điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves
Trận đấu Wolves vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại của Pháo thủ trước Bầy sói.
Thua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tàiThua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz.
Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tinBernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích thậm tệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X