Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal mở toang cánh cửa đến Premier League

Thứ Năm 25/06/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel đã mở toang cánh cửa đến Premier League khi khẳng định tham vọng của anh là vươn đến đẳng cấp cao nhất có thể trong bóng đá.
Gabriel gia nhập Lille từ CLB Avai của Brazil vào năm 2017. Nhưng anh đã bị đẩy đến Troyes để tiếp tục đà phát triển của mình. Anh còn phải dạt tới Dinamo Zagreb trước khi được tin tưởng cho thi đấu ở đội một tại sân Pierre Mauroy. Hiện tại, Gabriel đang tận hưởng mùa giải tốt nhất sự nghiệp của mình.

Cầu thủ này ra sân 34 lần trên mọi đấu trường cho Lille ở mùa giải 2019/20, giúp đội bóng nắm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đồng thời cạnh tranh ở Champions League. Không may khi quan chức Pháp đã quyết định hủy mọi hoạt động thể thao hồi tháng 3.

Trung vệ Gabriel mở toang cánh cửa đến Arsenal hình ảnh

Gabriel mở toang cánh cửa đến Premier League


Bảng xếp hạng được tính lại dựa theo số điểm kiếm được mỗi trận đấu. Và Lille buộc phải tham dự Europa League, nguy cơ khiến họ khó giữ những cầu thủ tốt nhất của mình vào mùa hè.

Gabriel là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Arsenal được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng để đưa trung vệ này tới sân Emirates. Napoli cũng có liên hệ với cầu thủ 22 tuổi. Và Gabriel cũng mới khẳng định một thương vụ chuyển đến Anh hay Italia đủ khiến anh bị hấp dẫn.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng khi có nhiều đội bóng nói về tôi. Tôi muốn vươn lên đẳng cấp cao nhất có thể. Tôi đến châu Âu vì điều đó. Anh hay Italia ư? Cả 2 đều là những giải đấu tốt.

Tôi nói chuyện rất nhiều với Luis Campos để xem nơi nào tốt nhất cho mình bởi vì ông ấy có nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng nói chuyện với người đại diện, với Gerard Lopez và với Jose Fonte.

Gennaro Gattuso (HLV Napoli) rất thích tôi ư? Tôi không biết, chúng tôi chưa nói chuyện. Trên internet, trên mạng xã hội, có rất nhiều câu chuyện được thêu dệt. Tôi không biết nó có đúng không. Ngày nào tôi cũng thấy họ nói Gabriel tới nơi này rồi lại tới nơi khác.

Nhưng trên thực tế, chúng tôi không biết mình sẽ đi đâu. Dù đó là đâu, tôi cũng muốn được thi đấu, được ở đỉnh cao, đẳng cấp cao nhất. Và trên tất cả, tôi muốn đó là đội bóng đưa tôi tới đội tuyển Brazil. Đó là mục tiêu lớn của tôi, ước mơ của tôi. Tôi hy vọng rằng mình sẽ sớm được lên tuyển”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X