Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli vắng mặt ở trận đấu với Peru

Thứ Ba 15/10/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli sẽ không thể tham gia trận đấu vòng loại World Cup của Brazil gặp Peru vào sáng ngày 16/10 do chấn thương bắp chân.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal vào sân thay người ở 5 phút cuối cùng trong chiến thắng 2-1 của Brazil trước Chile vào tuần trước. Nhưng trước trận đấu giữa Brazil và Peru tại Brasilia, Gabriel Martinelli đã không thể tập luyện vì gặp vấn đề ở bắp chân.

Cầu thủ 23 tuổi này đã bỏ lỡ buổi tập cuối cùng của Brazil vào chiều thứ 2 cùng với các đồng đội còn lại. Martinelli đang được đội ngũ y tế của Brazil điều trị nhưng dự kiến anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Peru.

Đội ngũ y tế Brazil mô tả vấn đề của Martinelli là "phù cơ". Cầu thủ chạy cánh này không có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Brazil khi huấn luyện viên trưởng Dorival Junior công bố đội hình xuất phát trong trận đấu với Peru trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Gabriel Martinelli vang mat o tran dau voi Peru.

Gabriel Martinelli vắng mặt ở trận đấu với Peru.

 

“Ngoại trừ chấn thương muộn, đội hình ra sân của Brazil là: Ederson; Vanderson, Marquinhos, Gabriel Magalhaes, Abner; Bruno Guimaraes, Gerson, Rodrygo; Saviho, Raphinha, Igor Jesus. Đội trưởng ngày mai sẽ là Marquinhos và tôi mong đợi một màn trình diễn tốt từ các học trò”.

Brazil hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup sau 9 trận đấu, kém đội đầu bảng Argentina 6 điểm. Trong khi đó, Arsenal hiện phải chờ xem mức độ chấn thương của Martinelli ra sao khi chiến dịch Premier League của họ tiếp tục vào thứ 7 này với chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. 

Martinelli đã gây ấn tượng trong chiến thắng trước Leicester City, Paris Saint-Germain và Southampton, nếu anh phải nghỉ dài hạn đây sẽ là tổn thất rất lớn với Pháo thủ. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X