Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli sẽ bay cao vào dịp Giáng sinh

Chủ Nhật 13/10/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent ủng hộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal sẽ bay cao vào dịp Giáng sinh sau khởi đầu mùa giải chậm chạp.

Gabriel Martinelli là nhân tố quan trọng trong sự tiến bộ của Arsenal dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta, đặc biệt là khi anh có mùa giải 2022/23 thành công rực rỡ khi ghi được 15 bàn thắng tại Premier League.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil này đã sa sút phong độ trong 12 tháng qua, anh đang phải chiến đấu để giữ vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát khi Leandro Trossard đang có phong độ cao, ngoài ra còn có sự cạnh tranh đến từ Raheem Sterling. 

Gabriel Martinelli lien tiep ghi ban truoc Leicester va Southampton.

Gabriel Martinelli liên tiếp ghi bàn trước Leicester và Southampton.

 

Bất chấp những áp lực đó, cầu thủ 23 tuổi này đã kịp thời nhắc nhở mọi người về khả năng của mình, với những bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở hai trận đấu liên tiếp với Leicester City và Southampton. Martinelli đã vào sân từ băng ghế dự bị cho đội tuyển Brazil trong trận đấu với Chile, anh sẽ nỗ lực để có được suất đá chính khi Arsenal đối đầu với Bournemouth vào cuối tuần tới.

Và cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent đã ủng hộ Martinelli chứng minh phẩm chất ngôi sao của mình sau hai màn trình diễn đầy tự tin trước đợt tập trung của các ĐTQG. Anh nói: “Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là sự tự tin. Không quan trọng bạn chơi ở đâu, chơi ở cấp độ nào, nếu bạn không có sự tự tin, thì màn trình diễn của bạn không thể được như ý muốn. 

Khi anh ấy ghi được 15 bàn thắng trong mùa giải 2022/23, anh ấy thật tuyệt vời. Nhưng bạn có thể làm được điều đó một lần nữa không? Bởi vì để trải qua hai mùa giải với số lượng bàn thắng như vậy là điều khó có thể thực hiện được.

Anh ấy đang cố gắng trở lại, nhưng bạn có thể thấy sự tự tin đang dần trở lại. Tôi tin rằng đến Giáng sinh, anh ấy sẽ thực sự bay cao. Sự tự tin của anh ấy sẽ tăng cao, số bàn thắng và kiến tạo sẽ tăng lên, anh ấy sẽ lại là Martinelli của ngày xưa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X