Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli nghỉ hết mùa

Thứ Tư 17/05/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay sau chấn thương gặp phải ở trận thua Brighton.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Brighton 0-3 ngay tại sân Emirates. Theo đó, Julio Enciso, Deniz Undav và Pervis Estupinan ghi bàn khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh xa tầm tay của Pháo thủ. Họ kém Man City 4 điểm và đá hơn 1 trận, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Không chỉ thất bại trước Brighton, Arsenal còn đón nhận tổn thất quá lớn khi Gabriel Martinelli rời sân chỉ sau 20 phút. Martinelli bị Moises Caicedo đốn ngã theo kiểu triệt hạ. Tiền đạo của Arsenal bị đau nặng sau pha va chạm và không thể tiếp tục thi đấu. Moises Caicedo cũng không phải nhận án phạt thẻ nào từ trọng tài với tình huống phạm lỗi của mình. Cầu thủ người Brazil được thay thế bởi Leandro Trossard.

Gabriel Martinelli nghi het mua vi chan thuong

Gabriel Martinelli nghỉ hết mùa vì chấn thương

Sau trận đấu, Martinelli thậm chí được nhìn thấy rảo bước quanh sân với một chiếc ủng bảo vệ chân. Mới nhất, David Ornstein xác nhận chấn thương của Martinelli khá nặng. Theo đó, anh không thể tiếp tục ra sân trong 2 trận còn lại mùa này.

Như vậy, Martinelli là cầu thủ thứ 3 của Arsenal chia tay mùa giải sớm, sau William Saliba và Takehiro Tomiyasu. Trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải Arsenal sẽ gặp Nottingham Forest và Wolves. Khi mà Martinelli không ra sân, Leandro Trossard sẽ thay thế anh chơi bên cạnh Jesus và Saka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X