Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli mang tin cực vui đến cho NHM Arsenal

Thứ Hai 10/10/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli xác nhận anh đang đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới. 

Gabriel Martinelli nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2001 vừa có 1 bàn và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Pháo thủ đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2.

Tính ra cầu thủ 21 tuổi đã có 4 bàn ở Premier League mùa này, anh đang là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của HLV Mikel Arteta. Arsenal chỉ trả 6 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi người Brazil từ Ituano vào năm 2019, nhưng giá trị của anh đã tăng vọt sau những màn trình diễn xuất sắc. 

Gabriel Martinelli mang tin cuc vui den cho NHM Arsenal

Gabriel Martinelli mang tin cực vui đến cho NHM Arsenal

Hợp đồng hiện tại của Martinelli với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, và Pháo thủ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Hiện Liverpool đã để mắt tới cầu thủ người Brazil, và Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới.

Mới nhất, đích thân Gabriel Martinelli xác nhận anh đang đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới. Anh tuyên bố: “Tất nhiên tôi muốn ở lại Arsenal. Chúng tôi đang nói về một bản hợp đồng nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

“Tôi nghĩ đây là mùa giải tốt nhất của tôi ở Arsenal và tôi rất hạnh phúc với phong độ của mình. Mọi người có thể nhìn thấy khát khao và tâm lý của chúng tôi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những cầu thủ như Gabriel Jesus và Bukayo Saka. Bạn có thể thấy được sự liên kết giữa chúng tôi, và chúng tôi còn rất nhiều thời gian để cải thiện. Chúng tôi hoàn toàn có thể tốt hơn nữa”.

“Tôi muốn cảm ơn Jesus, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy có kinh nghiệm, tài năng, anh ấy là một tiền đạo hàng đầu. Tất nhiên chúng tôi mơ về việc giành được những danh hiệu, để làm được điều đó chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X