Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli khó từ chối lời đề nghị từ Chelsea

Thứ Sáu 14/10/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao Liverpool và Chelsea - Glen Johnson, anh cho rằng Gabriel Martinelli sẽ bị hấp dẫn bởi lời đề nghị từ đội chủ sân Stamford Bridge. 

Gabriel Martinelli đang thi đấu tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Liverpool. Tính ra trong 14 lần ra sân gần nhất, cầu thủ sinh năm 2001 tham gia vào 10 bàn thắng cho Pháo thủ, bao gồm 5 bàn và 5 kiến tạo.

Gabriel Martinelli dang choi tot o Arsenal

Gabriel Martinelli đang chơi tốt ở Arsenal

Hợp đồng của Martinelli với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, anh xác nhận đang đàm phán gia hạn với đội bóng thành London. Martinelli nói: “Tất nhiên tôi muốn ở lại Arsenal. Chúng tôi đang nói về một bản hợp đồng nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Mặc dù Martinelli xác nhận đang đàm phán gia hạn với Arsenal, song cựu sao Liverpool và Chelsea - Glen Johnson cho rằng Gabriel Martinelli sẽ bị hấp dẫn bởi lời đề nghị từ Chelsea. Anh nói: “Martinelli là một cầu thủ trẻ rất thú vị, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc”.

“Tôi nghĩ Chelsea đang quan tâm đến cậu ấy, và nếu có cơ hội chiêu mộ Martinelli họ sẽ không bỏ cuộc. Càng gần đến ngày Martinelli đáo hạn hợp đồng, thì Chelsea sẽ càng có cơ hội chiêu mộ cậu ấy. Đó là một đội bóng lớn, có sút hút với mọi cầu thủ”.

“Nếu bước sang mùa Hè và Martinelli chỉ còn lại một năm hợp đồng, tôi chắc chắn Chelsea sẽ muốn thực hiện thương vụ này và tôi cũng chắc chắn Martinelli sẽ muốn đến Chelsea. Đó chắc chắn là một bản hợp đồng hoàn hảo cho đội chủ sân Stamford Bridge, và tôi nghĩ CĐV Chelsea sẽ ủng hộ thương vụ này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X