Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli được đánh giá quá cao, chưa đủ tốt để chơi cho Real

Thứ Tư 19/10/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas. Ông cho rằng mọi người đang thổi phồng phong độ của Gabriel Martinelli.

Cầu thủ người Brazil đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc, anh có 4 bàn và 2 kiến tạo trong 10 lần ra sân ở Premier League. Góp công lớn giúp Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, và toàn thắng ở sân chơi Europa League.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp Gabriel Martinelli được liên kết với một số câu lạc bộ lớn, bao gồm Real Madrid, Liverpool hay Chelsea. Arsenal được cho là muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001, qua đó giữ anh ở lại sân Emirates.

 William Gallas noi ve Gabriel Martinelli

William Gallas nói về Gabriel Martinelli

Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas cho rằng Gabriel Martinelli chưa đủ tốt để khoác áo Real Madrid. Ông nói: “Tôi nghĩ Arsenal phải ký hợp đồng với Martinelli càng nhanh càng tốt. Tôi nghe thấy rất nhiều tin đồn về tương lai của cậu ấy, về việc cậu ấy được Real Madrid quan tâm”.

“Hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt và Arsenal, và đội bóng cần phải giữ cậu ấy. Nhưng phải thừa nhận rằng Martinelli chưa đủ tốt để chơi cho Real Madrid. Trong bóng đá, khi bạn chơi tốt trong vài trận, mọi người sẽ khen ngợi bạn. Tuy nhiên, Martinelli mới chỉ 21 tuổi, cậu ấy cần giữ đôi chân trên mặt đất”.

“Nếu Martinelli đi từng bước một, cậu ấy có thể đến một câu lạc bộ như Real Madrid nhưng hiện tại cậu ấy chưa sẵn sàng”.

“Tôi cũng đánh giá cao Bukayo Saka, cậu ấy cũng đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Saka và  Martinelli đang kết hợp rất tốt, nếu họ tiếp tục chơi như vậy, họ có thể giúp Arsenal có một mùa giải thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X