Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Newcastle

Chủ Nhật 10/01/2021 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli dính chấn thương khi khởi động ngay trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của cầu thủ người Brazil.

Gabriel Martinelli dính chấn thương


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Gabriel Magalhaes và Thomas Partey tiếp tục vắng mặt. Cả 2 cầu thủ này chưa đủ thể lực để đá chính trước "Chích chòe".
Tiền đạo Gabriel Martinelli dính chấn thương trước Newcastle hình ảnh

Gabriel Martinelli dính chấn thương trong lúc khởi động trước Newcastle


Bên cạnh đó, Pháo thủ còn đón nhận thêm thông tin không vui về tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli. Ngôi sao người Brazil được điền tên vào đội hình xuất phát, tuy nhiên anh lại gặp phải chấn thương trong quá trình khởi động trước giờ bóng lăn và đành phải nhường chỗ cho Reiss Nelson.

Martinelli chỉ vừa mới trở lại sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương đầu gối, nếu cầu thủ sinh năm 2001 dính chấn thương nặng và tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.

Arsenal đã phải chật vật mới có thể đánh bại Newcastle sau 120 phút thi đấu. Sau 90 phút hòa không bàn thắng, hai đội buộc phải đá thêm giờ. Trong 30 phút của hiệp phụ đội chủ nhà ghi 2 bàn để giành quyền vào vòng 4.

Phát biểu sau trận đấu trên sân Emirates, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Các nhân viên y tế nói rằng Martinelli bị trẹo mắt cá chân. Cậu ấy đã rơi nước mắt và rất đau đớn. Chúng tôi sẽ xem cậu ấy thế nào, nhưng rõ ràng trông cậu ấy không được tốt lắm".

"Martinelli rất đau. Cậu ấy mới chỉ hồi phục sau khoảng thời gian ngồi ngoài, hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Martinelli là một cầu thủ tốt, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một tay săn bàn hàng đầu trong tương lai gần".
Nhọc nhằn bắn hạ Chích chòe sau 120 phút, Arsenal lết vào vòng 4 FA CupNhọc nhằn bắn hạ Chích chòe sau 120 phút, Arsenal lết vào vòng 4 FA Cup
Phải đến khoảng thời gian hiệp phụ, Pháo thủ mới giải quyết được Newcastle trên sân nhà Emirates để giành quyền đi tiếp ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Đáng...
Sao trẻ Arsenal tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilSao trẻ Arsenal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Không ra sân nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn giúp các cầu thủ Arsenal chơi tốt lên, đó là nhận định của sao trẻ Daniel Ballard.
Arteta ca ngợi sao giàu nghị lực của ArsenalArteta ca ngợi sao giàu nghị lực của Arsenal
Mikel Arteta tin rằng quyết định giữ lại Rob Holding vào mùa hè năm ngoái đang dần phát huy hiệu quả. Hậu vệ này đã nghĩ đến việc ra đi song được thuyết phục ở...
Cứu tinh của Arsenal tiết lộ từng khóc rất nhiều vì chấn thươngCứu tinh của Arsenal tiết lộ từng khóc rất nhiều vì chấn thương
Gabriel Martinelli thừa nhận rằng chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải vào tháng 6 đã khiến anh bị tổn thương rất nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần.
Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA 2020/21 đêm nay 9/1: MU vs Watford; Arsenal đấu NewcastleLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA 2020/21 đêm nay 9/1: MU vs Watford; Arsenal đấu Newcastle
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 3 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 9/1 trên kênh FPTPlay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X