Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai Gabriel Martinelli

Thứ Bảy 28/01/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để thua 0-1 trước Man City ở vòng 4 FA Cup, nhưng Arsenal vẫn được an ủi khi Gabriel Martinelli đã đồng ý gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Gabriel Martinelli với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2024, Pháo thủ có điều khoản gia hạn thêm 2 năm nữa. Với phong độ đáng kinh ngạc của tuyển thủ Brazil trong mùa giải này, đã có tin đồn cho rằng một số đại gia châu Âu đang chuẩn bị thực hiện lời đề nghị cho cầu thủ 21 tuổi, bao gồm cả Barcelona.

Nhưng tất cả các tin đồn sẽ sớm kết thúc, The Athletic và Daily Mail đều xác nhận cầu thủ sinh năm 2001 đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027. Ở bản hợp đồng mới mức lương của anh sẽ vào khoảng hơn 100.000 bảng/tuần, trở thành một trong những người nhận lương cao nhất ở sân Emirates. 

Gabriel Martinelli sap gia han hop dong voi Arsenal

Gabriel Martinelli sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Cầu thủ người Brazil được Unai Emery ký hợp đồng vào năm 2019, Martinelli đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Mikel Arteta mùa này, giúp Pháo thủ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. 

Cho đến thời điểm này của mùa giải, anh đã ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân ở Premier League. Ở trận đấu với Man City tại vòng 4 FA Cup, Martinelli ngồi dự bị. Tân binh Leandro Trossard nói chơi ở vị trí chạy cánh trái.

Arsenal đã có một trận đấu không tồi nhưng vẫn để thua chung cuộc với tỷ số 0-1. Thất bại này khiến họ dừng bước ở FA Cup. Tuy nhiên, NHM Arsenal không quá thất vọng sau trận thua này, bởi họ biết rằng với lực lượng hiện tại Arsenal cần dồn sức để có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X