Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát ngày “cưới” Arsenal, “cô dâu” Magalhaes vẫn chờ “người tình” Man United

Thứ Sáu 21/08/2020 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhật báo uy tín Telegraph, trung vệ Gabriel Magalhaes dù đang tiến sát Arsenal, nhưng vẫn còn cơ hội để MU “lật kèo”.
 


Magalhaes chờ MU

 

Được 3 đội bóng Man United, Arsenal và Napoli theo đuổi trong mùa hè này, Magalhaes là cái tên rất hot. Trung vệ sinh năm 1997 người Brazil có thể đá nhiều vị trí, bao gồm cả hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, điểm mạnh của anh là sự linh hoạt trong chiến thuật, có thể thích nghi tốt với sơ đồ 3 hay 4 hậu vệ.
 
Những ngày qua, báo chí Anh liên tục tung tin Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua để giành chữ ký Gabriel Magalhaes, với mức giá hơn 20 triệu bảng. Pháo thủ đã tiến hành đàm phán với CLB chủ quản Lille một thời gian, trong khi Napoli còn dùng dằng chưa quyết tương lai Koulibaly đi hay ở, trong khi MU mới chỉ tiếp cận người đại diện của Magalhaes và chưa đưa ra đề nghị chính thức nào.

Chuyển nhượng MU Gabriel Magalhaes vẫn chờ Quỷ đỏ hình ảnh

Tương lai của Gabriel Magalhaes đang là đề tài nóng

 
Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, thương vụ Magalhaes gia nhập Arsenal có thể được hoàn tất ngay trong tuần này. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 23 tuổi vẫn chờ lời đề nghị cuối cùng từ Man United cho một cú lật kèo – được cho là 22,6 triệu bảng.  
 
Điều này khiến đội chủ sân Emirates cảm thấy rất lo lắng, vì trong quá khứ họ không ít lần vuột mất những mục tiêu quan trọng vì bị đối thủ cạnh tranh “cướp trên giàn mướp” ngay phút cuối. Về phía Quỷ đỏ vẫn muốn chiêu mộ một trung vệ lệch trái, và gần nhất thì họ đã mất Nathan Ake vào tay Man City. Trong trường hợp không mua được cái tên nào, MU sẽ tái sử dụng Marcos Rojo.
 
Ở phiên chợ hè năm nay, pha lật kèo nổi tiếng nhất đến thời điểm hiện tại là Real Sociedad cướp Davil Silva trước mũi Lazio. Đội bóng Italia đã thất bại trong cay đắng, đến nỗi chỉ trích Silva “không đáng mặt đàn ông”.
 
Lazio nổi điên vì ăn cú lừa của David Silva
Rời Man City, huyền thoại David Silva vẫn khiến cả châu Âu một phen choáng váng với bến đỗ mới của mình.
Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X