Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes và câu trả lời bất ngờ sau trận thắng Crystal Palace

Chủ Nhật 21/01/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Crystal Palace 5-0, trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal vẫn đinh ninh rằng mình có được một cú đúp trước Đại bàng.

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ có bàn mở tỷ số ở phút 11. Declan Rice treo bóng đẹp vào gần khu vực 5m50 và trung vệ Gabriel Magalhaes dũng mãnh "đè" Richards để đánh đầu cận thành tung lưới Palace.

Tới phút 37, đội chủ nhà có bàn thứ 2 theo kịch bản hệt như bàn mở tỷ số. Vẫn từ một tình huống phạt góc nhưng do Saka thực hiện, trung vệ Gabriel Magalhaes tiếp tục di chuyển chọn điểm rơi quá tốt bên phía cột hai rồi đánh đầu. Bóng đập vào người Henderson trước khi chui vào lưới.

Gabriel Magalhaes ghi ban truoc Crystal Palace

Gabriel Magalhaes ghi bàn trước Crystal Palace

Ban đầu bàn thắng được tính cho cầu thủ người Brazil, nhưng sau đó nó được tính là pha phản lưới nhà của thủ môn người Anh. Arsenal sau đó còn ghi thêm 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 5-0. Đây là chiến thắng đậm nhất của Pháo thủ dưới thời Mikel Arteta. 

Sau trận đấu, Gabriel Magalhaes đã có cuộc trao đổi với phóng viên của TNT Sports. Phóng viên Jules Breach đã thông báo cho cầu thủ 26 tuổi rằng bàn thắng thứ 2 của Arsenal là do Henderson phản lưới chứ không phải do anh thực hiện, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn nhầm tưởng rằng mình có được một cú đúp. 

“Một trong những bàn thắng của anh là pha đá phản lưới nhà của Dean Henderson,” Breach nói với trung vệ người Brazil. Gabriel nói: “À, vâng, nhưng tôi rất vui khi ghi được hai bàn thắng hôm nay và giúp ích cho đội của mình”. Breach phớt lờ việc Gabriel đã hiểu lầm và cô chuyển sang các câu hỏi khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X