Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes "trả thù" Ivan Toney sau trận thắng dễ Brentford

Chủ Nhật 18/09/2022 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Magalhaes đã tận dụng một cơ hội hoàn hảo để “trả thù” Ivan Toney sau khi Arsenal thắng dễ Brentford với tỉ số 3-0.

Gabriel Magalhaes "trả thù" Ivan Toney sau trận thắng dễ Brentford

Những bàn thắng của William Saliba, Gabriel Jesus và Fabio Vieira đã giúp Arsenal có được chiến thắng trên sân của Brentford và trở lại dẫn đầu Premier League. Tạm thời đoàn quân của Arteta đang có 1 điểm nhiều hơn Man City và Tottenham.

arsenal
Gabriel Magalhaes "trả thù" Ivan Toney sau trận thắng dễ Brentford

Trước trận đấu đã có rất nhiều lời bàn tán về đoạn tweet nổi tiếng của Ivan Toney sau khi Brentford thắng Arsenal với tỉ số 2-0 vào tháng 8 năm 2021. “Một ngày đá dạo chơi nhẹ nhàng với anh em”, Toney nói chỉ vài giờ sau trận thắng và khiến Arteta nổi giận.

HLV Arteta đã sử dụng đoạn tweet của Toney để khích tướng các học trò ở trận lượt về giữa hai đội tại Emirates hồi tháng 2. Và nó đã phát huy tác dụng khi Arsenal thắng chung cuộc 2-1.

Đến trận đấu hôm nay, Arsenal lại thắng dễ 3-0. Và sau tiếng còi mãn cuộc, Gabriel Magalhaes đã nhanh chóng đăng tải dòng tweet để mỉa mai Ivan Toney và Brentford: “Một ngày đá dạo chơi nhẹ nhàng với anh em”.

Chia sẻ sau trận đấu, Granit Xhaka nói: “Chúng tôi có một tâm lý khác ở mùa giải này. Chúng tôi cố gắng và tập luyện như khi thi đấu. Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp để tạo nên sự khác biệt. Tôi rất vui mừng nhưng mùa giải vẫn còn rất dài”.

HLV Thomas Frank cũng thừa nhận Brentford thua tâm phục khẩu phục: “Chúng tôi đã thua 3-0, trước đội bóng số 1 ở Premier League. Tôi đã nói từ trước rằng họ là một đội bóng hàng đầu. Chúng tôi đã chơi khá tốt, không đến mức 10/10 nhưng nếu bạn muốn lấy điểm từ một đội đang thăng hoa thì bạn không thể để thủng lưới từ tình huống cố định rồi để thua bàn thứ 2 nhanh chóng.

Chúng tôi đã thua trận, tôi ghét điều đó. Nhưng Arsenal đã chơi ấn tượng. Nhìn vào chất lượng của Arsenal thì họ phải là đội bóng cạnh tranh vô địch”.

HLV Arteta tự tin khi Arsenal phải làm khách trước Brentford HLV Arteta tự tin khi Arsenal phải làm khách trước Brentford
Trước chuyến làm khách tới sân của Brentford, HLV Arteta không khỏi thận trọng nhưng vẫn tự tin về khả năng chiến thắng của Arsenal.
Bắt nạt hàng xóm Brentford, Arsenal bay cao trở lạiBắt nạt hàng xóm Brentford, Arsenal bay cao trở lại
Trận đấu giữa Brentford vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho Pháo thủ, trong đó tân binh Fabio Vieira tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên được đá chính với bàn ấn định tỷ số để giúp đội nhà đòi lại ngôi đầu bảng.
Thần đồng 15 tuổi của Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước BrentfordThần đồng 15 tuổi của Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước Brentford
Thần đồng 15 tuổi Ethan Nwaneri đã được HLV Arteta trao cơ hội ra sân trước Brentford và trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Arsenal và Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X