Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes: “Tôi rất buồn”

Thứ Tư 11/01/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận mình và gia đình đều rất buồn sau khi không có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil.

Trong khi các tiền đạo Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli của Arsenal đều đến Qatar, thì trung vệ Gabriel Magalhaes đã bị loại khỏi danh sách 26 cầu thủ của HLV Tite bất chấp phong độ tuyệt vời của trung vệ này cho câu lạc bộ của mình.

Cuối cùng, Brazil đã bị loại khỏi World Cup 2022 ở vòng tứ kết trước Croatia trên chấm phạt đền, mặc dù là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Thật bất ngờ là Gabriel Magalhaes chưa bao giờ được khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil mặc dù lần đầu tiên ra sân cho đội U20 vào năm 2017.

Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes không được triệu tập tham dựi World Cup 2022

Cầu thủ 25 tuổi có tên trong đội hình tham dự Thế vận hội Mùa hè 2020 nhưng buộc phải rút lui vì chấn thương, ở giải đấu này Brazil giành huy chương vàng ở Tokyo. Trong một chia sẻ mới nhất, Gabriel Magalhaes đã nói về việc không có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil. Anh cho biết:

“Tôi chắc chắn rất buồn. Đó là điều bình thường đối với một vận động viên, thậm chí còn hơn thế nữa khi ở trong danh sách sơ bộ, nhưng cuối cùng bị loại bỏ. Arsenal là một gia đình, một đội bóng tuyệt vời, mọi người đã động viên tôi rất nhiều”.

“Đó là một phần của bóng đá. Tôi sẽ tiếp tục làm việc và tôi biết có những kỳ World Cup khác đang ở phía trước. Tôi sẽ làm việc để được ở đó”.

Gabriel đã chơi rất ấn tượng cho Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng của Mikel Arteta từ Lille vào năm 2020 với giá 27 triệu bảng. Những nỗ lực của anh đã giúp Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Gabriel cùng với Saliba đang là cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X