Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được mục tiêu bày tỏ tình cảm, Chelsea liệu có động lòng?

Thứ Năm 23/04/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes hạnh phúc khi được những đội bóng lớn quan tâm và cũng dành cho HLV Lampard của Chelsea tình cảm rất lớn.

Gabriel Magalhaes báo tin mừung cho Chelsea


Mùa giải năm nay, trung vệ Gabriel Magalhaes là trụ cột hàng đầu của Lille (ra sân 30 lần trên mọi mặt trận) và thi đấu ổn định. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự đơn thuần của một trung vệ đặc biệt ở khả năng không chiến (trung bình anh thắng không chiến tới 5,1 lần/90 phút ở Ligue 1) thì Magalhaes còn đóng góp đáng kể vào lối chơi của CLB (thực hiện trung bình 60 đường chuyền/trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp). Ngoài ra, sao trẻ người Brazil còn thích ứng khá nhanh khi có thể chơi tốt trong sơ đồ 2 hoặc 3 trung vệ.
 
Trung vệ Gabriel Magalhaes báo tin vui cho Chelsea hình ảnh

Gabriel Magalhaes đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

Do đó, hậu vệ này bắt đầu nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia tại châu Âu. Mới đây, cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2023 với Lille đã phát đi tín hiệu dành cho một CLB tại Anh:

"Tôi rất hạnh phúc khi được liên hệ với những đội bóng lớn, điều đó cho thấy tôi đang phát triển đúng hướng. Tôi mới 22 tuổi và cần phải nỗ lực hơn rất nhiều. Ưu tiên hàng đầu của tôi là tập trung vào thi đấu và duy trì phong độ".

"Tôi muốn cùng Lille giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi còn hợp đồng với Lille đến năm 2023 và tôn trọng điều đó".

"Rất nhiều người hâm mộ đã nhắn tin cho tôi bảo rằng bạn hãy đến Chelsea đi. Đó là một CLB lớn với nhiều cầu thủ giỏi, HLV của họ (Frank Lampard) là một trong những người mà tôi rất ngưỡng mộ. Ông ấy từng là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới".
Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng đồng hương của Willian
Đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Gabriel Magalhaes của CLB Pháp Lille trong kỳ CN hè 2020 sắp tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X