Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa này

Thứ Năm 22/10/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải năm nay, theo đó Pháo thủ ưu tiên vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Arsenal muốn dự Champions League mùa tới


Mùa giải vừa qua, Arsenal vô địch FA Cup. Thành tích này giúp họ có vé tham dự vòng bảng Europa League mùa giải 2020/21. Mới đây, đội bóng thành London cũng đã đánh bại Liverpool trong trận siêu cúp nước Anh.
Trung vệ Gabriel Magalhaes tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal  hình ảnh

Gabriel Magalhaes tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa này


Hè 2020, đội chủ sân Emirates đã đưa về một vài bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tiền đạo Willian, trung vệ Gabriel Magalhaes hay tiền vệ Thomas Partey. Nếu như Willian tới Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do thì Magalhaes (27 triệu bảng và Partey (35) tiêu tốn của Pháo thủ 62 triệu bảng.

Những bản hợp đồng mới giúp khả năng cạnh tranh những danh hiệu của Arsenal được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Gabriel Magalhaes tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải năm nay là vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 23 tuổi nói:

"Tất nhiên, Arsenal luôn muốn giành những danh hiệu. Chúng tôi sẽ nỗ lực trên mọi mặt trận, chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng mục tiêu số 1 của Arsenal mùa giải năm nay là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League".

"Một đội bóng lớn như Arsenal, vé dự Champions League phải là ưu tiên hàng đầu. Việc được chơi bóng ở C1 giúp chúng tôi có thêm những nguồn thu, đây cũng là cơ hội để chúng tôi thu hút những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình".

"Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal, tôi nghĩ ngay rằng thật khó để từ chối đội bóng này. Tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể".

Aubameyang chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal từ đầu mùa
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny, anh cho rằng ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal từ đầu...
Thomas Partey sắp có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal
HLV Mikel Arteta xác nhận rằng tiền vệ Thomas Partey chuẩn bị có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng thành Lodon.
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal (23h55 ngày 22/10): Dễ đến khó về!
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, song phong độ cực tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây có thể giúp đội bóng nước Áo hy...
Fabregas chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal 15 năm qua
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã kể tên 5 cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất ở Arsenal kỷ nguyên sân Emirates.
Per Mertesacker tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Đồng đội cũ của tiền vệ Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng cầu thủ 32 tuổi đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X