Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này?

Thứ Năm 25/04/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng trung vệ Gabriel Magalhaes vẫn tỏ ra dè dặt về cơ hội vô địch của Pháo thủ.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Aston Villa và Bayern Munich ở Ngoại hạng Anh và Champions League, nhưng họ đã nhanh chóng trở lại bằng những chiến thắng trước Wolves và Chelsea. Với việc giành 6 điểm trong 2 trận gần đây, Arsenal đã tạm thời vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Gabriel Magalhaes nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này 1
Gabriel Magalhaes nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Đội bóng thành London hiện đang hơn Man City 4 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Nếu Man City thắng tất cả những trận đấu còn lại, họ sẽ có lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Nhận định về cuộc đua hiện tại, trung vệ Gabriel Magalhaes nói:

''Thật khó để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu khó khăn nhất thế giới, có rất nhiều đội bóng mạnh và sự cạnh tranh rất khốc liệt. Hiện tại, tất nhiên Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Họ là một đội đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Họ có những cầu thủ rất chất lượng và đó là một đội luôn đứng đầu, chơi ở các trận chung kết. Chúng tôi làm công việc của mình, chúng tôi biết điều đó khó khăn nhưng tất nhiên chúng tôi rất vui khi đang là một trong những đội top đầu và được so kè với những đội bóng đẳng cấp như vậy.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Đây là thử thách khó khăn nhất với Pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải, bởi Spurs chắc chắn không muốn Pháo thủ vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X