Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes lên tiếng về cơ hội ra sân trước Newcastle

Thứ Bảy 06/05/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal lạc quan rằng anh sẽ kịp sung sức để đối đầu với Newcastle trong trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chelsea, anh đã đứng dậy và ôm chặt lấy đùi của mình ở đầu hiệp 2, sau đó tiếp tục bị đau ở mắt cá nhân trong những phút cuối cùng của trận đấu.  

Gabriel đã được điều trị nhiều lần và cố gắng thi đấu, nhưng cuối cùng anh buộc phải rời sân ở phút 85. Thật đáng kinh ngạc, đây là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi không chơi đủ 90 phút trong một trận đấu ở Premier League mùa này.

Hau ve Gabriel Magalhaes dang dinh chan thuong

Hậu vệ Gabriel Magalhaes đang dính chấn thương

Gabriel đã có một chiến dịch mạnh mẽ cho Pháo thủ bất chấp những rắc rối ở hàng thủ của Arsenal trong những tuần gần đây. Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trước Newcastle. Sự vắng mặt của anh có thể là một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành 3 điểm tại St James' Park của thầy trò Mikel Arteta.

Các cầu thủ của Arsenal đã trải qua một buổi hồi phục vào thứ 4 tuần này, sau đó được nghỉ một ngày vào thứ 5, họ sẽ trở lại London Colney vào thứ 6. 

Gabriel hy vọng anh sẽ có thể ra sân trước Newcastle, anh nói ngắn gọn: “Tôi đang hồi phục tốt, tôi hy vọng mình sẽ sung sức cho trận đấu vào Chủ nhật”. Nếu Gabriel không hồi phục kịp thời, Arsenal có thể sẽ sử dụng cặp trung vệ Rob Holding và Jakub Kiwior trong trận gặp Newcastle. Hiện William Saliba vẫn phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở lưng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X