Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gabriel Magalhaes là món hời với Arsenal"

Thứ Hai 02/11/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Martin Keown. Trung vệ Gabriel Magalhaes đã có màn trình diễn tuyệt hay trên sân của MU.

Gabriel Magalhaes được khen ngợi hết lời


Nếu chỉ tính riêng ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Arsenal chưa thể thắng MU trên sân Old Trafford kể từ năm 2006. Nhưng đêm hôm qua, Mikel Arteta và các học trò đã chấm dứt chuỗi trận này. Với một chiến thuật hợp lý, Pháo thủ đã ngăn cản các chân sút của MU ghi bàn.
 
Trung vệ Gabriel Magalhaes là món hời với Arsenal hình ảnh

Gabriel Magalhaes đã chơi rất tốt trước MU


Arsenal cũng tận dụng sai lầm của Pogba khi phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm để ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m, Aubameyang là người mang về chiến thắng cho đội khách. Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trung vệ Gabriel Magalhaes đã có màn trình diễn tuyệt vời, anh kết hợp rất tốt bên cạnh Rob Holding. Hai cầu thủ này khiến những ngôi sao tấn công của MU không thể hiện được gì nhiều. Người cũ Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal, ông nói:

"Hàng thủ Arsenal đã chơi rất tốt trước MU. Tuyến sau của họ được tổ chức khoa học, giữ cự ly đội hình hợp lý. Gabriel là trái tim nơi hàng thủ Arsenal ở trận đấu này, cậu ấy đã có một trận đấu thực sự xuất sắc. Khả năng chọn vị trí và cản phá của Gabriel đều ở mức hoàn hảo".

"Với mức phí 23 triệu bảng, cậu ấy là món hời của Arsenal. Gabriel năm nay mới chỉ 22 tuổi, cậu ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu nữa. Nếu Gabriel gắn bó lâu dài với Arsenal, cậu ấy có thể trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng này".

"Ngoài vấn đề chuyên môn, Arsenal cũng gây ấn tượng với tôi ở tinh thần thi đấu. Đó là một trận đấu tuyệt vời của thầy trò Mikel Arteta".

Rio Ferdinand cạn lời với hàng công MU
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng với hàng công MU trước Arsenal, theo đó trong suốt 90 phút đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 2...
Nói lời xin lỗi, Paul Pogba vẫn bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng xin lỗi sau sai lầm trước Arsenal, song NHM Quỷ đỏ vẫn kịch liệt chỉ trích cầu thủ người Pháp.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 0-1 Arsenal
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Quỷ đỏ.
Aubameyang: Cầu thủ Arsenal hoàn toàn ủng hộ Arteta
Tiền đạo Aubameyang khẳng định các cầu thủ Arsenal hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp huấn luyện của Arteta và những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha đang...
Man Utd 0-1 Arsenal: Partey và Gabriel tỏa sáng, Pháo Thủ kéo sập Old Trafford
Màn đụng độ giữa Manchester United và Arsenal trên sân vận động Old Trafford đã kết thúc với phần thắng tối thiểu dành cho các vị khách tới từ London. Chiến...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X