Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes khiến NHM Arsenal lo lắng

Thứ Năm 06/06/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Gabriel Magalhaes cho biết anh sẽ gia nhập đội bóng Brazil, Corinthians vào một ngày nào đó. Cầu thủ người Brazil không giải nghệ ở Arsenal.  

Gabriel Magalhaes là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal kể từ khi anh chuyển đến từ Lille với giá 27 triệu bảng vào năm 2020, anh ra sân 36 trong số 38 trận ở Premier League của đội bóng thành London mùa trước. 

Cầu thủ 26 tuổi này đã phối hợp ăn ý với trung vệ William Saliba, giúp Arsenal chỉ thủng lưới 29 bàn mùa trước, ít hơn nhà vô địch Man City 5 bàn. Gabriel đã có lần ra sân thứ 150 cho Arsenal và dường như còn nhiều năm nữa ở câu lạc bộ London, mặc dù anh thừa nhận một ngày nào đó muốn chơi cho Corinthians.

Gabriel Magalhaes khien NHM Arsenal lo lang
Gabriel Magalhaes muốn khoác áo Corinthians vào một ngày nào đó

Anh thường xuyên được phát hiện tại các trận đấu của Corinthians và bị ghi hình khi sử dụng phương tiện công cộng tới một trận đấu ở Sao Paulo vào tháng trước. Gabriel nói khi nói về tình yêu của anh với câu lạc bộ Brazil:

“Tình yêu với Corinthians, đó là từ khi tôi được sinh ra. Và hôm nay tôi không nghĩ nó khác đi chút nào. Tôi vẫn đến xem các trận đấu của Corinthians bằng tàu hỏa. Đó là giấc mơ của tôi, tôi muốn chơi cho Corinthians, tôi muốn cảm nhận được nguồn năng lượng và sự cuồng nhiệt với đội bóng.

Đôi khi tôi dừng lại và nghĩ: Khi nào tôi sẽ chơi cho Corinthians? Đối với tôi, một ngày nào đó của ngày mai tôi sẽ có mặt ở Corinthians. Tôi hy vọng không mất quá nhiều thời gian vì tôi muốn cảm nhận được năng lượng của những người hâm mộ, những người thật tuyệt vời, càng sớm càng tốt".

Gabriel còn hợp đồng với Arsenal cho đến mùa hè năm 2027 và sẽ tìm cách giúp Pháo thủ giành chức vô địch Premier League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X